
-
EVN và TKV họp về đảm bảo cấp than ổn định cho các nhà máy điện
-
Phú Mỹ cung ứng nửa triệu tấn phân bón cho vụ Hè thu
-
Hải quan Vũng Áng đã thông quan lô linh kiện ô tô điện đầu tiên tại địa bàn
-
Đèo Cả sẽ hợp tác với doanh nghiệp bất động sản, logistisc biến "dòng người thành dòng tiền"
-
Năm 2030 “cầm chắc” có 2 triệu doanh nghiệp -
Công bố 71 doanh nghiệp nợ thuế hải quan tại Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định
Được thành lập vào năm 2004, từ cơ sở ban đầu rất khiêm tốn, đến nay sau 11 năm phát triển, FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam.
Hiện FECON đã có 11 đơn vị thành viên với tổng tài sản đạt trên 2.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 20%/năm trong các năm gần đây.
Được biết, trong quá trình phát triển của mình, FECON luôn chú trọng đến đội ngũ nhân sự trẻ, trình độ cao, đầu tư không ngừng cho các hoạt động nghiên cứu, phát triển công nghệ với số tiền khoảng 45 tỷ đồng/năm (khoảng 3% doanh thu/năm). Các công nghệ FECON hướng tới đều nhằm vào 5 tiêu chí gồm: An toàn, Chất lượng, Hiệu quả, Đúng hẹn và Thân thiện môi trường.
Trong chiến lược phát triển bền vững, FECON cũng đặc biệt chú ý đến các hoạt động trách nhiệm xã hội như tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho các cụ già, cho các gia đình chính sách trong cả nước; tặng học bổng cho học sinh, sinh viên; xây dựng và trao tặng các nhà văn hóa cho các địa phương chưa có kinh phí xây dựng... Gần đây, FECON cũng đã quyết định bảo trợ và đồng hành cùng Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam trong vòng 5 năm nhằm khuyến khích, duy trì, phát triển võ cổ truyền của dân tộc…
![]() |
Ông Trần Trọng Thắng, Tổng Giám đốc FECON thay mặt công ty nhận danh hiệu TOP 100 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015. Ảnh: Chí Cường |
Năm 2015, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã nhận được 274 hồ sơ của các doanh nghiệp đăng ký tham gia. Sau 3 vòng bình chọn, Hội đồng bình chọn đã chọn ra 200 thương hiệu tiêu biểu để trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015 với các danh hiệu TOP 10/TOP 100/TOP 200. Chỉ riêng 200 thương hiệu nhận Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2015 đã tạo việc làm cho trên 252.000 lao động, có tổng doanh thu trên 839.000 tỷ đồng và đóng góp cho ngân sách nhà nước trên 91.000 tỷ đồng.
Với việc lần thứ 3 liên tiếp lọt vào TOP 100 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt - một trong những giải thưởng uy tín, danh giá nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam một lần nữa là minh chứng cho những nỗ lực của FECON không chỉ ở sự hiệu quả trong kết quả sản xuất, kinh doanh, sự đầu tư sâu rộng về con người, công nghệ mà còn trong việc xây dựng thương hiệu, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và không ngừng nâng cao năng lực, tích cực trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế.

-
Hải quan Vũng Áng đã thông quan lô linh kiện ô tô điện đầu tiên tại địa bàn -
Đèo Cả sẽ hợp tác với doanh nghiệp bất động sản, logistisc biến "dòng người thành dòng tiền" -
Năm 2030 “cầm chắc” có 2 triệu doanh nghiệp -
Công bố 71 doanh nghiệp nợ thuế hải quan tại Hải Dương, Hưng Yên, Hà Nam, Nam Định -
[Longform] Đại hội đại biểu Đảng bộ VNPT lần thứ XXV: Đổi mới, đột phá đưa VNPT lên tầm cao mới -
Nhà máy lọc dầu Dung Quất: Chuyện chưa kể về nhiên liệu đặc chủng cho quốc phòng -
Petrovietnam nhắm mục tiêu mỗi tháng vận hành 1 công trình mới
-
1 Chủ tịch nước Trần Đức Lương - Người đặt nền móng, định hình sâu sắc nền đối ngoại đa phương Việt Nam thời kỳ hội nhập
-
2 Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu đánh thuế đất bỏ hoang, dự án chậm triển khai
-
3 Tường minh phương án đầu tư cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 43.500 tỷ đồng
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/5
-
Vietnam Airlines và FPT tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện
-
Đà Nẵng bắt tay BIDV phát triển tài chính xanh và công nghệ
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Dược - Thiết bị y tế
-
Bùng nổ giao dịch: Newhome Việt Nam phân phối chiến lược Yên Bình Complex, chốt 240 căn trong ngày đầu tiên
-
Chương trình Đổi mới và Phát triển Sản phẩm: Hành trình kết nối khán giả trong kỷ nguyên số