Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Ford Việt Nam “mượn” Everest chưa thông quan để ra mắt sản phẩm
Thanh Hương - 25/08/2018 14:03
 
Do lô hàng xe Ford Everest nhập khẩu đang trong diện được bảo quản, chưa được thông quan nên Công ty Ford Việt Nam đã đề nghị được mang 2 chiếc xe trong số này để trưng bày trong lễ ra mắt sản phẩm vào ngày 29/8 tới tại TP.HCM.

Được biết Ford Việt Nam đã tiến hành nhập khẩu 2 lô hàng xe ô tô Ford Everest 7 chỗ qua khu vực TP.HCM với số lượng tổng cộng gần 200 xe.

Cả hai lô hàng này là các sản phẩm nhập khẩu lần đầu, hiện đã được nộp thuế đầy đủ, đúng hạn và đang được bảo quản tại khu vực Nhà Bè, TP.HCM.

Theo kế hoạch, Ford Việt Nam sẽ có lễ giới thiệu sản phẩm Ford Everest mới đến với thị trường vào ngày 29/8/2018 tại TP.HCM.

Do e ngại lô hàng chưa thể thông quan kịp trước thời gian này nên Ford Việt Nam đã đề nghị cơ quan hải quan cho được mang 2 xe trong các lô hàng trên tới buổi quảng bá sản phẩm.

Ford Việt Nam cũng cam kết, các xe này sẽ chỉ để phục vụ quảng bá sản phẩm, không tham gia giao thông trong bất cứ tình huống nào và sẽ được di chuyển bằng xe chuyên dụng.

Ford Everest đắt có xắt ra miếng?
Công ty Ford Việt Nam vừa công bố giá bán của Ford Everest hoàn toàn mới được xem là thực sự lột xác và nâng tầm tiêu chuẩn cho phân khúc xe thể thao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư