
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới
-
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
-
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp
Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/9, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.
![]() |
Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020 |
Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: phố Nguyễn Hiền, Bà Triệu, ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa. Bmore đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11.
Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Trong đó nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường.
Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.
![]() |
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống |
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó. Chẳng hạn, Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo.
Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.
Theo Founder Nguyễn Hạnh Hoa, Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống đúng kiểu: Thật - tự nhiên - chất dành cho giới trẻ.
![]() |
Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi các cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” |
Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tham vọng vươn ra các nước trong khu vực. Hiện Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

-
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025 -
Giảm tối đa tình trạng vốn ảo, tăng cường tính minh bạch trong hoạt động của doanh nghiệp -
Vietnam Airlines hợp tác liên danh với Saudia, tăng cường kết nối giữa Việt Nam và Trung Đông -
Cục Thuế cam kết đồng hành hộ kinh doanh trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử -
Đưa thương mại Việt Nam - Australia sớm đạt 20 tỷ USD
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh