
-
Doanh nghiệp cần một “lá chắn pháp lý” vững chắc để phát triển bền vững
-
Eurowindow và tinh thần “Khởi nghiệp - Kiến quốc” trong kỷ nguyên mới
-
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026
-
FTA mở đường, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu
-
FPT Retail được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” của Forbes -
Mô hình cụm liên kết ngành có thế gỡ bài toán tiếp cận đất cho doanh nghiệp nhỏ
Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/9, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.
![]() |
Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020 |
Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: phố Nguyễn Hiền, Bà Triệu, ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa. Bmore đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11.
Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Trong đó nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường.
Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.
![]() |
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống |
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó. Chẳng hạn, Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo.
Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.
Theo Founder Nguyễn Hạnh Hoa, Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống đúng kiểu: Thật - tự nhiên - chất dành cho giới trẻ.
![]() |
Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi các cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” |
Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tham vọng vươn ra các nước trong khu vực. Hiện Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.

-
Phân loại khu vực tư nhân để hỗ trợ phát triển -
Bộ Công thương đề xuất toàn bộ ô tô, xe máy sử dụng xăng E10 từ 2026 -
FTA mở đường, doanh nghiệp tăng tốc xuất khẩu -
Kiến tạo động lực mới cho phát triển kinh tế tư nhân -
FPT Retail được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” của Forbes -
Mô hình cụm liên kết ngành có thế gỡ bài toán tiếp cận đất cho doanh nghiệp nhỏ -
Phần Lan kêu gọi các startup Việt khởi nghiệp tại “xứ sở nghìn hồ”
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động