-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Nghi ngờ năng lực của VinFast là không có cơ sở -
Bộ Công thương hỗ trợ doanh nghiệp Việt lấy lại 13,4 tỷ đồng từ đối tác UAE -
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia
Ngay khi chính thức ra mắt ngày 25/9, Bmore đã gây chú ý với thực đơn bánh mì độc đáo. Cửa hàng đầu tiên khi khai trương tại Phạm Ngọc Thạch đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để trở thành những người đầu tiên được thưởng thức Bmore Quạc Quạc – Bánh mì Vịt quay sốt cửu vị.
Bmore còn dự định phát triển hàng chục kiosk nhượng quyền kinh doanh bán các loại bánh trong quý 4/2020 |
Trong tháng 10, Bmore liên tục khai trương thêm các cửa hàng có vị trí đắc địa ở Hà Nội: phố Nguyễn Hiền, Bà Triệu, ngã tư Lê Thanh Nghị - Trần Đại Nghĩa. Bmore đã có kế hoạch mở thêm 5 cửa hàng nữa trên địa bàn Hà Nội trong tháng 11.
Lý giải cho khả năng thâm nhập thị trường nhanh chóng của Bmore, founder Nguyễn Hạnh Hoa cho biết, bí quyết nằm ở thực đơn độc đáo của thương hiệu. Sản phẩm Bmore Quạc Quạc là công thức đặc biệt được bộ phận R&D nghiên cứu và chế biến đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Trong đó nguyên liệu chính là thịt vịt được quay trong hệ thống lồng máy khép kín tự động và sốt cửu vị kết hợp từ 9 loại gia vị đặc biệt, giúp thịt vịt mềm, có độ ẩm, thơm và không bị dai như vịt quay thông thường.
Ngoài ra, nhân bánh còn có sự kết hợp của các loại rau nhiều vitamin như bắp cải tím muối, xà lách Đà Lạt cùng loại rau thơm đặc trưng đi kèm vịt mang lại hương vị đặc trưng của bánh mì Quạc Quạc chỉ có tại Bmore.
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống |
Bên cạnh bánh mì vịt, Bmore còn có nhiều loại bánh mì khác biệt so với bánh mì truyền thống và chưa có mặt tại thị trường trước đó. Chẳng hạn, Bmore Hawaii là sản phẩm bánh mì sốt chanh leo tươi thơm ngon hay Bmore tinh than tre Nhật Bản độc đáo.
Mỗi loại bánh mì hay đồ uống của Bmore đều có hương vị riêng và được làm nên từ những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ với tiêu chí tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được đặt lên hàng đầu.
Theo Founder Nguyễn Hạnh Hoa, Bmore được sáng lập vào tháng 7/2020, là thương hiệu bánh được phát triển bởi Tmore – Tiệm trà, hướng tới hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ ăn uống đúng kiểu: Thật - tự nhiên - chất dành cho giới trẻ.
Bên cạnh thực đơn riêng biệt, Bmore còn có sức hút lớn với khách hàng bởi các cửa hàng được thiết kế trẻ trung với nhiều góc “sống ảo” |
Bmore tham vọng mở rộng cửa hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước vào 6 tháng tới. Với phong cách phục vụ trẻ trung, công nghệ hiện đại, dịch vụ tiện lợi, Bmore tham vọng vươn ra các nước trong khu vực. Hiện Bmore đã có kế hoạch thâm nhập các thị trường Thái Lan, Lào và Campuchia.
-
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam