Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
FPT bổ nhiệm Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh mới
Yên Thủy (vietnam+) - 16/02/2016 10:04
 
Hội đồng quản trị của FPT đã quyết định bổ nhiệm ông Đỗ Cao Bảo, Chủ tịch Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS, một công ty con của FPT) giữ cương vị Phó tổng giám đốc FPT phụ trách kinh doanh từ ngày 15/3.
.
Ông Đỗ Cao Bảo là người thiết kế quy trình chuẩn mực, làm việc với khách hàng lớn của FPT. (Ảnh: T.H/Vietnam+)




Như vậy, ngoài khách hàng và dự án chiến lược của FPT IS, ông Đỗ Cao Bảo sẽ phụ trách hoạt động kinh doanh chung của FPT, các khách hàng, dự án/đề án chiến lược, phụ trách hoạt động đối ngoại chung và công tác truyền thông của FPT.

Sinh năm 1957, ông Đỗ Cao Bảo tốt nghiệp ngành Toán điều khiển (Học viện Kỹ Thuật Quân sự) năm 1984 và là một trong 13 thành viên sáng lập của FPT, Ủy viên Hội đồng quản trị FPT.

Trong 28 năm dẫn dắt lĩnh vực tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm và dịch vụ tin học của FPT, ông Bảo trực tiếp chỉ đạo nhiều dự án công nghệ quan trọng cho ngành tài chính công (thuế, hải quan, kho bạc), viễn thông, điện lực, giao thông, ngân hàng, chứng khoán

Ông Bảo cũng là người thiết kế quy trình chuẩn mực, làm việc với khách hàng lớn của FPT.

Cùng với việc này, cơ cấu của FPT IS cũng đã có sự thay đổi. Cấp quản lý cao nhất của đơn vị này là hội đồng thành viên gồm 4 nhân vật gồm ông Trương Gia Bình (Chủ tịch FPT), ông Bùi Quang Ngọc (Tổng giám đốc FPT), ông Đỗ Cao Bảo và ông Dương Dũng Triều (Phó tổng giám đốc FPT). Ông Triều cũng giữ cương vị Chủ tịch Hội đồng thành viên của FPT IS.

Phía FPT cho rằng, việc thay đổi mô hình quản lý nhằm thúc đẩy nhanh hơn tốc độ tăng trưởng của FPT IS, duy trì khoảng cách với các công ty tích hợp hệ thống tại Việt Nam và có thêm sức mạnh tiến ra toàn cầu.

Ông Trương Gia Bình: Tiết kiệm từng tháng ngày, sống với ước mơ lớn
Gặp ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT khi năm mới Bính Thân đang cận kề và ngay trước khi ông tới Davos để tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư