-
TP.HCM: Kinh tế quý III tăng tốc, niềm tin doanh nghiệp phục hồi mạnh -
Khải Hoàn Land tăng trưởng doanh thu đột biến trong quý III/2025 -
Thái Lan áp thuế chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội của Việt Nam -
Trạm biến áp 500 kV Quảng Trị: Vượt mưa bão để về đích -
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
Trước 4 xu hướng tổ chức sự kiện toàn cầu: Việt Nam “bắt nhịp” ra sao?
![]() |
| Chương trình có sự tham dự của huyền thoại NBA hoặc một cầu thủ nổi tiếng để phổ biến hoạt động của NBA Cares khắp cộng đồng |
Đây là một phần của chương trình thỏa thuận hợp tác lâu dài giữa NBA và FrieslandCampina. Cùng với Việt Nam, Jr. NBA lần đầu tiên được triển khai ở Indonesia, Malaysia và Thái Lan trong năm nay.
Ông Mark Boot, Tổng Giám Đốc công ty FrieslandCampina Việt Nam cho biết, thông qua nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, FrieslandCampina hướng tới việc cải thiện tầm vóc và thể lực cho các thế hệ tương lai của Việt Nam với niềm tin vào những giá trị tốt đẹp từ sữa và môn bóng rổ sẽ là phương tiện để thúc đẩy lối sống lành mạnh, khỏe khắn.
Chương trình hợp tác với Jr. NBA là một phần của chiến dịch "Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh” (Drink, Move, Be Strong) do sữa Cô Gái Hà Lan khởi xướng. Chiến dịch này nhằm mục đích cải thiện tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng theo kết quả khảo sát tại tình hình dinh dưỡng tại khu vực Đông Nam Á (SEANUTS), trong đó nhấn mạnh thực trạng suy dinh dưỡng phổ biến, đặc biệt là sự thiếu hụt vitamin D, canxi và vi chất dinh dưỡng khác trong 16.744 trẻ em được khảo sát dưới 12 tuổi.
Jr. NBA tại Việt Nam năm 2014 do Cô Gái Hà Lan tài trợ sẽ chính thức khởi động bằng việc giới thiệu chương trình tập huấn dành cho huấn luyện viên vào ngày 12/04 và tiếp tục tập huấn cho trẻ em vào ngày hôm sau (13/04).
Lịch trình năm nay sẽ bao gồm nhiều chương trình tập huấn khác để hướng đến Vòng tuyển chọn vào tháng 5/2014 nhằm chọn ra 40 bé trai và 24 bé gái trong độ tuổi từ 10 đến 14 dựa trên đánh giá về năng khiếu, kỹ thuật và phong độ thể hiện để tham dự Vòng huấn luyện toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 13 – 15/6.
Tại Vòng huấn luyện toàn quốc có sự tham dự của huyền thoại NBA hoặc một cầu thủ nổi tiếng để phổ biến hoạt động của NBA Cares rộng khắp cộng đồng sẽ kéo dài ba ngày với lịch trình đào tạo chuyên sâu và đỉnh cao để lựa chọn ra 14 bé trai và bé gái hợp thành đội tuyển được đặt tên là Những ngôi sao Jr. NBA tại Việt Nam năm 2014.
Các vận động viên xuất sắc này được tham dự chuyến giao lưu trải nghiệm độc đáo ở nước ngoài với NBA và có cơ hội thi đấu với các đội tuyển tương tự đến từ các quốc gia khác vào cuối năm nay.
Như Loan
-
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
Trước 4 xu hướng tổ chức sự kiện toàn cầu: Việt Nam “bắt nhịp” ra sao? -
ASG - 15 năm kiến tạo nền tảng cho hành trình vươn xa -
Doanh nghiệp ngành gỗ Việt tìm hướng đi mới giữa thách thức -
Dầu khí Nam Sông Hậu kiến nghị UBND TP. Cần Thơ "cứu xét, hỗ trợ" trong lúc khó khăn -
Bỏ thuế khoán - tạo động lực phát triển cho hộ kinh doanh -
Lâm Đồng sẽ đối thoại với doanh nghiệp theo chuyên đề, lĩnh vực
-
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo
-
SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ -
PVTrans - Từ bản lĩnh nội lực đến tầm vóc khu vực

