Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Furama nhất toàn đoàn trong Hội Thi Cứu Hộ Biển Quốc tế 2017
Phương Linh - 15/05/2017 17:48
 
Đội cứu hộ Furama Resort Đà Nẵng đã vinh dự nhận giải Nhất Toàn Đoàn trong Hội Thi Cứu Hộ Biển Quốc Tế 2017 vừa diễn ra tại Đà Nẵng. Ngoài ra, các vận động viên Furama còn đoạt 2 giải Nhất và 1 giải Ba cá nhân.
Các thành viên đội cứu hộ Furama nhận giải tại Hội thi
Các thành viên đội cứu hộ cùng thành viên Furama nhận giải tại Hội thi

 Hội thi được tổ chức bởi Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổ chức Cứu hộ Hoàng gia Úc, với sự tham gia của 16 đội cứu hộ đến từ các khách sạn, khu nghỉ mát ven biển trong và ngoài nước.

Đây là lần thứ 4 liên tiếp Hội thi được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng với nhiều phần thi sôi động như: Thi cướp cờ, thi bơi tiếp sức, bơi thúng, bơi ván cứu hộ, hô hấp nhân tạo...

Hội thi là một sân chơi lành mạnh để các nhân viên cứu hộ có cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác cứu nạn - cứu hộ, nâng cao kỹ năng chuyên môn trong thực tế. Hội thi cứu hộ biển quốc tế 2017 nằm trong các hoạt động phụ trợ cho Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017.

Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đằm thắm trong tiệc mừng năm mới tại Furama Đà Nẵng
Đêm 31/12 vừa qua, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc đã tham dự một bữa tiệc mừng năm mới trong tà áo dài thướt tha, đậm nét Việt trong một không gian văn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư