-
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe
Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024", thương hiệu Gạo Hạt Ngọc Trời tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là lần thứ 5 liên tiếp sản phẩm của Lộc Trời được vinh danh trong chương trình đánh giá về thương hiệu danh giá nhất của Chính phủ Việt Nam.
Chương trình "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo thực hiện, với mục tiêu xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương. Chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia, từ đó quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam ra thị trường thế giới.
![]() |
| Ông Huỳnh Văn Thòn nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 |
Việc xét chọn doanh nghiệp "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024" được lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trong Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá và thẩm định hồ sơ rất chặt chẽ theo quy trình xét chọn và bộ tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức. Năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp, sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Trời xuất sắc là một trong nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và vinh danh trong chương trình.
Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn Lộc Trời nói chung và Gạo Hạt Ngọc Trời nói riêng trong việc theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Tập đoàn Lộc Trời trên thị trường trong và ngoài nước.
Đại diện Lộc Trời cho biết: “Sự công nhận này là kết quả của hơn bathập kỷ nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ và kiến tạo các giá trị bền vững cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Danh hiệu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Lộc Trời tiếp tục vươn xa, khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế và Lộc Trời cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra những giá trị mới, nâng cao hình ảnh quốc gia và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, khách hàng và đối tác”.
| Gạo Hạt Ngọc Trời một lần nữa được vinh danh |
Được biết, Gạo Hạt Ngọc Trời là thương hiệu gạo nội địa của Tập đoàn Lộc Trời, đây là sản phẩm được tổ chức sản xuất theo quy trình canh tác khoa học và quản lý chặt chẽ quy trình từ hạt giống cho đến hạt gạo, nhờ vậy, từng hạt gạo của Lộc Trời luôn đáp ứng được tiêu chuẩn thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Trong đó, hai sản phẩm nổi bật là Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương và Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ được công nhận OCOP 5 sao. Đặc biệt,Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương từng đoạt giải Nhất phân khúc gạo thơm tại Hội nghị Thương mại Gạo đại lục lần thứ V năm 2018 (Giống lúa Lộc Trời 28), giải Nhất cuộc thi Gạo ngon Thương hiệu Việt năm 2021.
Về Tập đoàn Lộc Trời, tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang, được thành lập vào năm 1993. Tập đoàn hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thuốc bảo vệ cây trồng, hạt giống và lương thực Việt Nam.
Trong đó, Tập đoàn Lộc Trời đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp canh tác nông sản trên cả nước và Campuchia, với trọng điểm là Đồng bằng Sông Cửu Long. Thêm nữa, Lộc Trời liên kết chặt chẽ với các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Long An, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau để tổ chức nhiều vùng nguyên liệu lúa, nếp cung ứng cho thị trường tiêu dùng trong nước và xuất khẩu đến hơn 40 thị trường trên thế giới.
-
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


