-
Vietnam Airlines nhận thêm 3 máy bay mới phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
EVNGENCO1 tăng tốc về đích kế hoạch sản lượng điện được giao -
Điểm tên 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD sau 11 tháng năm 2024 -
Công ty Thủy điện Đồng Nai hoàn thành sản lượng điện năm 2024 -
Thương mại Việt - Mỹ 11 tháng năm 2024 đạt gần 123 tỷ USD -
TKV tăng cường phối hợp thực hiện hiệu quả công tác an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất
Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024", thương hiệu Gạo Hạt Ngọc Trời tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là lần thứ 5 liên tiếp sản phẩm của Lộc Trời được vinh danh trong chương trình đánh giá về thương hiệu danh giá nhất của Chính phủ Việt Nam.
Chương trình "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo thực hiện, với mục tiêu xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương. Chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia, từ đó quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam ra thị trường thế giới.
Ông Huỳnh Văn Thòn nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 |
Việc xét chọn doanh nghiệp "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024" được lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trong Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá và thẩm định hồ sơ rất chặt chẽ theo quy trình xét chọn và bộ tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức. Năm 2024, vượt qua nhiều doanh nghiệp, sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, sản phẩm Gạo Hạt Ngọc Trời xuất sắc là một trong nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và vinh danh trong chương trình.
Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn Lộc Trời nói chung và Gạo Hạt Ngọc Trời nói riêng trong việc theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Tập đoàn Lộc Trời trên thị trường trong và ngoài nước.
Đại diện Lộc Trời cho biết: “Sự công nhận này là kết quả của hơn bathập kỷ nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ và kiến tạo các giá trị bền vững cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Danh hiệu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Lộc Trời tiếp tục vươn xa, khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế và Lộc Trời cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra những giá trị mới, nâng cao hình ảnh quốc gia và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, khách hàng và đối tác”.
Gạo Hạt Ngọc Trời một lần nữa được vinh danh |
Được biết, Gạo Hạt Ngọc Trời là thương hiệu gạo nội địa của Tập đoàn Lộc Trời, đây là sản phẩm được tổ chức sản xuất theo quy trình canh tác khoa học và quản lý chặt chẽ quy trình từ hạt giống cho đến hạt gạo, nhờ vậy, từng hạt gạo của Lộc Trời luôn đáp ứng được tiêu chuẩn thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Trong đó, hai sản phẩm nổi bật là Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương và Gạo Hạt Ngọc Trời Tiên Nữ được công nhận OCOP 5 sao. Đặc biệt,Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương từng đoạt giải Nhất phân khúc gạo thơm tại Hội nghị Thương mại Gạo đại lục lần thứ V năm 2018 (Giống lúa Lộc Trời 28), giải Nhất cuộc thi Gạo ngon Thương hiệu Việt năm 2021.
Về Tập đoàn Lộc Trời, tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo vệ thực vật An Giang, được thành lập vào năm 1993. Tập đoàn hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thuốc bảo vệ cây trồng, hạt giống và lương thực Việt Nam.
Trong đó, Tập đoàn Lộc Trời đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp canh tác nông sản trên cả nước và Campuchia, với trọng điểm là Đồng bằng Sông Cửu Long. Thêm nữa, Lộc Trời liên kết chặt chẽ với các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Long An, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau để tổ chức nhiều vùng nguyên liệu lúa, nếp cung ứng cho thị trường tiêu dùng trong nước và xuất khẩu đến hơn 40 thị trường trên thế giới.
-
Thương mại Việt - Mỹ 11 tháng năm 2024 đạt gần 123 tỷ USD -
TKV tăng cường phối hợp thực hiện hiệu quả công tác an toàn vệ sinh lao động trong sản xuất -
“Tân binh” 35 tuổi và chiến lược giá thông minh để bứt phá doanh số thương mại điện tử -
VAECO được trao Dự án đầu tư dịch vụ bảo dưỡng tàu bay số 4 Long Thành -
19 tập đoàn, tổng công ty nhà nước về lại các bộ, ngành; Masan muốn mua công ty sản xuất pin vonfram -
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước và 19 Tập đoàn, Tổng công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024 -
Green i-Park đồng hành với doanh nghiệp, kết nối việc làm cho người lao động
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/12 -
2 Góc nhìn TTCK tuần 9-14/12: Thời điểm phù hợp tích lũy các cổ phiếu tốt -
3 Ba điểm tích cực của kinh tế Việt Nam khi ông Trump đắc cử Tổng thống Mỹ -
4 Tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân: Rõ thêm lộ trình tái sinh -
5 1001 kiểu “đốt” công sức, tài sản, cơ hội đầu tư của doanh nghiệp - Bài 1: Cấp chồng dự án, doanh nghiệp lâm cảnh khốn cùng
- Bloom Beauty đưa dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ về Việt Nam
- Công ty Cổ phần Thép Nam Kim (Mã chứng khoán: NKG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- Nên chọn Redmi Note 13 hay Redmi Note 14 cho dịp Tết 2025
- Lenovo Việt Nam ra mắt dải laptop AI thế hệ mới
- Thép Nam Kim thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng
- MIA Invest và BHS Group chính thức hợp tác phát triển dự án MIA Center Point Đà Nẵng