Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Genarali “đánh” mạnh vào khối doanh nghiệp
Chí Tín - 04/11/2013 15:23
 
Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa tham gia tài trợ chuyên đề “Chiến lược thu hút và gìn giữ nhân tài” trong chương trình “Ngày nhân sự Việt Nam 2013”.
Generali Việt Nam có nhiều hoạt động để kết nối cộng đồng doanh nghiệp

Đây cũng là một trong những động thái của Genarali nhằm tấn công mạnh mẽ vào phân khúc thị trường sản phẩm cho nhân viên, với tham vọng trở thành doanh nghiệp số 1 trong mảng thị trường này.

Loại hình bảo hiểm phúc lợi nhân viên đã được áp dụng thành công tại châu Âu và các nước có nền kinh tế phát triển từ lâu, nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Đến nay, mặc dù chưa có thống kê về số lượng các doanh nghiệp đang hoạt động tại thị trường Việt Nam thường xuyên mua bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên, nhưng mảng thị trường này đang có dấu hiệu chuyển động.

Riêng Generali Việt Nam, dù mới gia nhập thi trường 2 năm, công ty này đã bảo hiểm cho hơn 16.500 người lao động và người thân của họ.

Trong năm 2013, Generali Việt Nam đã tài trợ và tổ chức nhiều hội thảo nhân sự với sự tham gia của nhiều diễn giả trong ngoài nước thảo luận các chủ đề như Mô hình mới trong quản trị nhân sự; Phúc lợi linh động cho nhân viên…

Generali Việt Nam cho biết, các giám đốc điều hành (CEO) ở khu vực châu Á Thái Bình Dương đang đặc biệt quan tâm đến chính sách thu hút nhân tài.

Theo đó, 53 % các CEO nhận thấy việc thiếu các kỹ năng cần thiết là một thách thức lớn, có tới 30% cho rằng họ đã phải hủy hoặc trì hoãn các sáng kiến chiến lược do thiếu nhân tài phù hợp.

Generali Việt Nam được thành lập bởi Tập đoàn Generali. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường bảo hiểm và sản phẩm tài chính toàn cầu.

Trong thập niên vừa qua, Tập đoàn Generali đã thành lập văn phòng tại các thị trường chính ở Viễn Đông, trong đó có Trung Quốc và Ấn Độ. Tại Trung Quốc, sau chỉ vài năm hoạt động, Generali đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu có vốn đầu tư nước ngoài.

MIC mở thêm trung tâm cứu hộ giao thông
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa thành lập Trung tâm cứu hộ giao thông tại TP Hồ Chí Minh với tên gọi là Trung tâm cứu hộ MIC –...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư