Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Generali muốn tăng cường hiện diện tại Việt Nam
Chí Tín - 25/06/2018 12:16
 
Ông Philippe Donnet, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali vừa có chuyến thăm chính thức tại Việt Nam và bày tỏ quan điểm tiếp tục tăng cường sự hiện diện của Generali tại Việt Nam và các thị trường mới nổi châu Á.
Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, ông Phillippe Donnet - Tổng giám đốc Tập đoàn Generali đã có buổi tiếp kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, ông Philippe Donnet, Tổng giám đốc Tập đoàn Generali đã có buổi tiếp kiến với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Cụ thể, ông Philippe Donnet đã có buổi gặp gỡ với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao đổi về những cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng trưởng kinh tế, đồng thời khẳng định cam kết mạnh mẽ của Generali vào sự phát triển hoạt động kinh doanh tại thị trường này.

Ông Donnet cho biết đã xác định được tầm nhìn của ông đối với một nền kinh tế năng động và phát triển nhanh chóng như Việt Nam.

Theo đó, Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Generali bởi nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn, bởi nguồn nhân lực trẻ và năng động đang đóng góp tích cực vào sự hội nhập nền kinh tế toàn cầu.

“Chúng tôi rất phấn khởi vì tại đây Generali đã nhanh chóng xây dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Chúng tôi cũng đang háo hức triển khai những sản phẩm ưu viêt và dịch vụ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu của mọi người Việt Nam”, ông Philippe Donnet nói.

Đồng thời, ông Donnet cũng chia sẻ kế hoạch tăng cường sự hiện diện của Generali tại các thị trường mới nổi trong khu vực châu Á. Đây là động thái nằm trong chiến lược của Generali trong việc hướng đến mục tiêu tạo ra sự khác biệt bằng cách cung cấp những giải pháp bảo hiểm sáng tạo phù hợp với từng thị trường tại các quốc gia khác nhau và nâng cao trải nghiệm ưu việt dành cho khách hàng.

Lãnh đạo Tập đoàn Generali cho biết sẽ cam kết xây dựng Generali Việt Nam trở thành một công ty bảo hiểm hiện đại, luôn quan tâm đến những nhu cầu thay đổi của khách hàng.

Trong khuôn khổ chuyến viếng thăm Tổng Giám đốc Tập đoàn, Generali đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam lên kế hoạch triển khai chương trình The Human Safety Net. Đây là môt dự án toàn cầu được tài trợ bởi Generali mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Generali Việt Nam cũng ra mắt GenVita, một ứng dụng tích hợp mang lại những giá trị đa dạng về thông tin kiến thức, sản phẩm tài chính, các tiện ích hỗ trợ duy trì cuộc sống vui khỏe toàn diện cho mọi người dùng bao gồm cả khách hàng của Generali.

Generali là Tập đoàn bảo hiểm Italia, được thành lập năm 1831. Tập đoàn đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và Nam Mỹ. Tập đoàn này hiện đang hoạt động tại hơn 60 quốc gia, có gần 71.000 nhân viên và 57 triệu khách hàng. Doanh thu phí bảo hiểm năm 2017 của Generali đạt hơn 68 tỷ Euro.

Generali tham gia thị trường bảo hiểm Việt Nam từ năm 2011 và là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trong Tập đoàn Generali toàn cầu và trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Hiện nay, Generali Việt Nam đang giữ vững vị trí top 6 công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam về doanh thu phí mới.

Generali ra mắt ứng dụng giúp xử lý nhanh quyền lợi bảo hiểm GenClaims
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa đưa ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư