-
Tăng tốc sửa quy định chứng khoán, mở cơ chế môi giới toàn cầu theo chuẩn FTSE -
Chứng khoán phiên 18/12: Cung cầu cân bằng, VN-Index giữ được sắc xanh -
VN-Index được dự báo tăng vượt 2.000 điểm năm 2026 -
TVS ra mắt nền tảng quản lý tài sản chuyên biệt eWealth, đón đầu xu hướng hybrid -
Dạng trái phiếu như thế nào được nhà đầu tư “săn lùng” -
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh
![]() |
| Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. |
Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.
Về hoạt động của Công ty mẹ, Tập đoàn Generali đạt tăng trưởng 11,3% lên đến 2,8 tỷ Euro. Đây là kết quả tốt nhất trong 8 năm qua của Tập đoàn này.
Trong đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 38 tỷ Euro (tăng 7,3%) nhờ vào mức tăng trưởng mạnh doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ (tăng 10,6%), cải thiện trên tất cả các thị trường trọng điểm. Lãnh vực phi nhân thọ cũng đạt mức khả quan.
Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm (APE) đạt 2,7 tỷ Euro (tăng 5,4%), nhờ vào các sản phẩm liên kết đầu tư (tăng 35,1%) và bảo vệ (tăng 20,8%). Tỷ lệ kết hợp được cải thiện đạt 92,6% (giảm 0,2 điểm phần trăm).
Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, ông Mario Greco, phát biểu, những kết quả này tạo nên một tiền đề vững chắc cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2015 – 2018 được công bố vào tháng 5 vừa qua, trên cơ sở tăng trưởng 50% dòng tiền trung bình hàng năm, chia hơn 5 tỷ Euro cổ tức trong vòng 4 năm tới và giảm thêm 500 triệu Euro chi phí giai đoạn 2016 – 2018, duy trì tỷ lệ lợi nhuận thuần trên vốn chủ sở hữu trên 13%.
Tập đoàn Generali (trụ sở tại Italia) là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt trên 70 tỷ Euro. Hiện nay, Tập đoàn Generali có 78.000 nhân viên, phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.
Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và chiếm vị trí ngày càng quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung - Đông Âu và Châu Á.
Mới đây, Tập đoàn Generali được Tạp chí Công nghệ MIT, tạp chí có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới xếp hạng trong nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 và là công ty duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn cầu lọt vào danh sách này.
Tại Việt Nam, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Generali cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB, ngân hàng Bắc Á nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này.
-
Chứng khoán phiên 17/12: Thanh khoản sụt giảm chờ đáo hạn phái sinh -
Chứng khoán phiên 16/12: Tiền vào mạnh đảo chiều thị trường, VN-Index tăng mạnh nhất 1 tháng -
MCH hội tụ nhiều điều kiện để được xem xét vào VN30 sau khi niêm yết HOSE -
Dư nợ trái phiếu xanh tại Việt Nam đã đạt 1 tỷ USD -
5 điểm nhấn quan trọng của ngành Chứng khoán năm 2025 -
Chứng khoán phiên 15/12: Bluechips cân tốt, khối ngoại quay trở lại mua ròng -
Việt Nam còn dư địa rất lớn để huy động vốn cho tăng trưởng
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng


