
-
Chứng khoán Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội mới nửa cuối năm 2025
-
Số tài khoản chứng khoán cán mốc 10% dân số, gần 200.000 cá nhân mở mới trong tháng
-
HNX chính thức dừng tiếp nhận niêm yết cổ phiếu mới
-
Khối ngoại mạnh tay giải ngân tuần đầu tháng 7, VN-Index tiến gần mốc 1.390 điểm
-
Cổ phiếu ngân hàng giúp quỹ ngoại PYN Elite Fund lãi tốt trong tháng 6 -
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan
![]() |
Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. |
Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng. Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.
Về hoạt động của Công ty mẹ, Tập đoàn Generali đạt tăng trưởng 11,3% lên đến 2,8 tỷ Euro. Đây là kết quả tốt nhất trong 8 năm qua của Tập đoàn này.
Trong đó, tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 38 tỷ Euro (tăng 7,3%) nhờ vào mức tăng trưởng mạnh doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ (tăng 10,6%), cải thiện trên tất cả các thị trường trọng điểm. Lãnh vực phi nhân thọ cũng đạt mức khả quan.
Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm (APE) đạt 2,7 tỷ Euro (tăng 5,4%), nhờ vào các sản phẩm liên kết đầu tư (tăng 35,1%) và bảo vệ (tăng 20,8%). Tỷ lệ kết hợp được cải thiện đạt 92,6% (giảm 0,2 điểm phần trăm).
Tổng Giám đốc Tập đoàn Generali, ông Mario Greco, phát biểu, những kết quả này tạo nên một tiền đề vững chắc cho việc thực hiện kế hoạch chiến lược giai đoạn 2015 – 2018 được công bố vào tháng 5 vừa qua, trên cơ sở tăng trưởng 50% dòng tiền trung bình hàng năm, chia hơn 5 tỷ Euro cổ tức trong vòng 4 năm tới và giảm thêm 500 triệu Euro chi phí giai đoạn 2016 – 2018, duy trì tỷ lệ lợi nhuận thuần trên vốn chủ sở hữu trên 13%.
Tập đoàn Generali (trụ sở tại Italia) là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2014 đạt trên 70 tỷ Euro. Hiện nay, Tập đoàn Generali có 78.000 nhân viên, phục vụ 72 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.
Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và chiếm vị trí ngày càng quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung - Đông Âu và Châu Á.
Mới đây, Tập đoàn Generali được Tạp chí Công nghệ MIT, tạp chí có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới xếp hạng trong nhóm 50 công ty thông minh nhất thế giới năm 2015 và là công ty duy nhất trong lĩnh vực bảo hiểm trên toàn cầu lọt vào danh sách này.
Tại Việt Nam, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh việc mở rộng mạng lưới, Generali cũng đã hợp tác với các đối tác là các ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam như: Techcombank, SCB, ngân hàng Bắc Á nhằm triển khai các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của các đối tác ngân hàng này.

-
Khối ngoại hào hứng gom hàng kỷ lục, chứng khoán nhẹ nỗi lo âu về thuế quan -
Sắc xanh áp đảo, VN-Index vượt qua mốc 1.380 điểm -
Thị trường chứng khoán Việt Nam và triển vọng nâng hạng trong kỳ đánh giá tháng 9/2025 -
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn -
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện hiện diện ở một công ty chứng khoán -
Thị trường tài chính số sẽ có nhiều đột phá sau động thái hợp tác của loạt ông lớn -
Siết tỷ lệ đòn bẩy khi phát hành trái phiếu doanh nghiệp: Giảm nguy cơ vỡ nợ, tăng động lực cơ cấu vốn
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower