-
Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 3,6%/năm đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3 -
Agribank đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, cung cấp tối đa tiện ích cho người dùng -
Làm mát tối ưu, tiết kiệm chi phí với điều hòa công nghiệp -
Công ty Thuỷ sản Cửu Long An Giang được vinh danh ở giải thưởng APEA 2024 -
Talkshow chia sẻ về cơ hội và thách thức trong ngành giặt là tại Việt Nam -
Dược Nam Hà: Vươn tầm quốc tế với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024
“Sắc cam” truyền năng lượng tích cực
Màu sắc là một trong những thuộc tính quan trọng, không chỉ là dấu hiệu nhận diện thương hiệu, mà còn giúp truyền tải các giá trị mà thương hiệu hướng đến. Ngay từ khi vào Việt Nam năm 2016, FWD đã ngay lập tức được ví von là “cơn lốc màu da cam” của ngành bảo hiểm bởi sự trẻ trung, năng động và khác biệt mà thương hiệu này mang đến.
“Sắc cam tích cực” của FWD được thể hiện qua nhiều chiến dịch truyền thông đặc sắc |
Màu cam là biểu tượng của sự tích cực, năng lượng và niềm vui. Với việc chọn màu cam là màu sắc chủ đạo của thương hiệu, FWD thể hiện rõ tinh thần “Sống đầy từ hôm nay” trong mọi hoạt động. Đáng nói hơn, sắc cam tích cực này đã được FWD “tô đậm” qua các dự án thay đổi đột phá cũng như các chiến dịch truyền thông tiếp thị đặc sắc và nhiều cảm xúc.
Kết nối những tâm hồn tươi trẻ
Các thuộc tính của thương hiệu FWD được xây dựng một cách chủ đích theo hướng rất sáng tạo và mới mẻ nhằm kết nối với những người có tâm hồn tươi trẻ, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào. Tràn đầy năng lượng tích cực, màu sắc trẻ trung, thông điệp ý nghĩa và có sức lan tỏa là những điều dễ dàng nhận thấy từ các hoạt động của FWD thời gian qua.
Các chương trình như “3 plank thử thách”, “FWD Music Tour”, “Sớm bảo vệ, tự tin sống”, “Kháng thể ngày mới”, “Mạnh mẽ cùng FWD”, “Cùng FWD chúc Sài Gòn bình an”, “Nhìn tích cực”, “Sàn đấu vũ đạo”… đã nhận được sự đồng cảm và tin yêu của cộng đồng. Rất nhiều trong số những người tham gia đã trở thành những đại sứ thương hiệu thực sự, cùng FWD tiếp tục lan tỏa thông điệp tích cực đến với những người xung quanh. Dù nam hay nữ, già hay trẻ, xuất phát điểm ở đâu hay đang làm công việc gì, các chương trình của FWD luôn kết nối cảm xúc với nhiều đối tượng khác nhau và thúc đẩy họ hành động để sớm bảo vệ bản thân cũng như chia sẻ cùng cộng đồng.
Khác biệt với những giá trị thiết thực
Không chỉ truyền cảm hứng thông qua những chương trình có thông điệp ý nghĩa, FWD còn đồng thời mang đến khách hàng các giá trị bảo hiểm thiết thực và giúp thay đổi cảm nhận của họ về bảo hiểm thông qua những thay đổi đột phá mà chưa từng có công ty bảo hiểm nào mạnh dạn thực hiện trước đó.
FWD liên tục nhận được các giải thưởng lớn trong khu vực nhờ thay đổi “diện mạo” ngành bảo hiểm |
Có thể nói, “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” là dự án đã thay đổi “diện mạo” của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, qua đó đưa nhiều người đến với bảo hiểm hơn. Rất nhiều cải tiến lớn về hình thức và nội dung được thực hiện xuyên suốt từ sản phẩm, hợp đồng, dịch vụ, bồi thường bảo hiểm… đã giúp FWD thay đổi nhận thức của nhiều người về một bảo hiểm phức tạp trở nên rõ ràng, đơn giản và dễ hiểu hơn.
Với ý tưởng đột phá cùng thông điệp truyền thông ấn tượng, dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” đã được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có Cúp Vàng - giải thưởng cao nhất tại Dragons of Asia Awards 2021 khu vực châu Á - Thái Bình Dương. FWD cũng là thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021 do KPMG công bố.
Việc không ngừng thay đổi và đem đến khách hàng những trải nghiệm mới như chi trả bồi thường bảo hiểm trực tuyến trong 24 giờ, thẩm định và bồi thường bảo hiểm tự động hay ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng… FWD đã truyền cảm hứng cho nhiều người và thôi thúc họ tìm hiểu, tham gia bảo hiểm một cách tự nguyện và chủ động hơn.
-
Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 3,6%/năm đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3 -
Agribank đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, cung cấp tối đa tiện ích cho người dùng -
Làm mát tối ưu, tiết kiệm chi phí với điều hòa công nghiệp -
Công ty Thuỷ sản Cửu Long An Giang được vinh danh ở giải thưởng APEA 2024
-
Talkshow chia sẻ về cơ hội và thách thức trong ngành giặt là tại Việt Nam -
Dược Nam Hà: Vươn tầm quốc tế với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024 -
BMB Steel được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024 -
Kiểm toán nhà nước Việt Nam và ACCA tăng cường hợp tác cùng phát triển bền vững -
GroupM Việt Nam lần đầu tiên vinh dự nhận giải thưởng HR Asia danh giá -
FPT Software giành giải Kiến tạo việc làm tại ESG Business Awards 2024 -
Finest Future mang cơ hội học tập tại Phần Lan đến học sinh Việt Nam
-
1 Chính sách tiền lương với nhà giáo sẽ có đột phá? -
2 Chuỗi phòng tập Fit24 cầu cứu Chủ tịch VNDirect Phạm Minh Hương giải cứu, nhưng không thành -
3 Việt Nam hướng đến mục tiêu thu hút 39 - 40 tỷ USD vốn FDI -
4 Rà soát bộ máy quản lý cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành vốn 25.500 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/10
- Agribank ưu đãi vay vốn chỉ từ 3,6%/năm đối với khách hàng cá nhân bị thiệt hại do bão số 3
- Agribank đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, cung cấp tối đa tiện ích cho người dùng
- Làm mát tối ưu, tiết kiệm chi phí với điều hòa công nghiệp
- Công ty Thuỷ sản Cửu Long An Giang được vinh danh ở giải thưởng APEA 2024
- Talkshow chia sẻ về cơ hội và thách thức trong ngành giặt là tại Việt Nam
- Dược Nam Hà: Vươn tầm quốc tế với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024