Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giải bóng đá phong trào của Đại học kinh tế TP.HCM “hút” nhiều cựu danh thủ Cảng Sài Gòn
Hồng Sơn - 30/10/2018 09:03
 
Các cựu danh thủ của CLB bóng đá Cảng Sài Gòn như Đặng Trần Chỉnh, Hồ Văn Tam, Hồ Văn Lợi, Huỳnh Hồng Sơn, ... vừa tham gia giải bóng đá phong trào nhân kỷ niệm 42 năm thành lập Đại học kinh tế TP.HCM.

Thông tin từ ban tổ chức cho biết, Giải có sự góp mặt của các đội liên quân giảng viên, sinh viên; đội cựu sinh viên; đội Cựu danh thủ Cảng Sài Gòn và những người bạn, gồm các danh thủ Đặng Trần Chỉnh, Hồ Văn Tam, Hồ Văn Lợi, Huỳnh Hồng Sơn, Nguyễn Hữu Thắng, Huỳnh Kesley, ...

Các đội bóng tham dự giải chụp ảnh lưu niệm.
Các đội bóng tham dự giải chụp ảnh lưu niệm.

Các đội thi đối vòng tròn một lượt tính điểm, các trận đấu diễn ra tại sân vận động Tao Đàn, TP.HCM. Toàn bộ các diễn biến của giải được truyền hình trực tiếp trên trang facebook “Truyền lửa bóng đá” với phần bình luận của nhà báo Trần Hải đến từ Báo TTVH, theo thống kê, đã nhận được hàng triệu lượt xem trực tuyến từ các bạn sinh viên và cựu sinh viên trên mọi miền đất nước.

Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.
Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội.

Đặc biệt, các trận đấu được điều hành bởi tổ trọng tài chuyên nghiệp quốc gia gồm trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết cùng các trọng tài quốc gia Dương Hữu Phúc, Lê Ngọc Ân, Phạm Hoài Tâm và bóng thi đấu của giải là bóng thi đấu chính thức của giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia - V.League do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tài trợ.

Cựu danh thủ Đặng Trần Chỉnh nhận cúp vô địch Giải.
Cựu danh thủ Đặng Trần Chỉnh nhận cúp vô địch Giải.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Cựu danh thủ Cảng Sài Gòn và những người bạn; giải nhì cho đội cựu sinh viên và giải ba là đội liên quân giảng viên, sinh viên.

Giải đã thành công tốt đẹp, tạo sân chơi giao lưu kết nối rất ý nghĩa giữa nhà trường, giảng viên, sinh viên và các thế hệ cựu sinh viên Đại học kinh tế TP.HCM và là tiền đề để tiến tới thành lập CLB bóng đá Cựu sinh viên Đại học kinh tế TP.HCM trong thời gian tới.

Báo Hàn: Doanh nghiệp 'thắng lớn' nhờ bóng đá Việt Nam
Doanh nghiệp Hàn Quốc đang gặt hái nhiều thành công trong bối cảnh quan hệ hữu nghị Việt - Hàn tăng lên nhờ sự bùng nổ của bóng đá.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư