Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Giang Hồng Ngọc lần đầu lên tiếng về tin sắp sinh con
Quỳnh Như (vnexpress) - 13/11/2018 16:23
 
Ở tuổi 29, nữ ca sĩ cho rằng việc có một đứa con do ông trời ban tặng là điều thiêng liêng.

Thông tin Giang Hồng Ngọc mang bầu với bạn trai doanh nhân được đồn thổi suốt nhiều tháng qua khi nữ ca sĩ tăng cân thấy rõ trong một số bức hình cô đăng tải trên trang cá nhân. Mới đây trên mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh vòng hai của nữ ca sĩ nhô cao dù cô diện váy rộng. Cô công khai chuyện có bạn trai hồi tháng 6. Có nguồn tin khẳng định Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và ra mắt gia đình hai bên.

hình ảnh vòng 2 của Giang Hồng Ngọc

Hình ảnh vòng 2 của Giang Hồng Ngọc lùm lùm được khán giả chia sẻ giữa thông tin cô đang mang thai. 

Trước tin đồn sắp sinh con với bạn trai, Giang Hồng Ngọc chia sẻ với Ngoisao.net: "Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được. Cho nên tôi cũng rất mong sớm có con. Có con sẽ có thêm niềm hy vọng ngọt ngào để có động lực phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cuộc sống. Nhưng có lẽ lúc này tôi chưa nói được gì, vẫn đang mong chờ, hy vọng điều kỳ diệu thôi. Tôi cảm ơn rất nhiều vì mọi người luôn quan tâm đến tôi".

Nữ ca sĩ và bạn trai doanh nhân.

Nữ ca sĩ và bạn trai doanh nhân.

Quảng cáo

Trùng với thời điểm vướng tin đồn mang thai, Quán quân X-Factor gần như không xuất hiện ở bất cứ chương trình nào và chạy show biểu diễn nhiều như trước. Lý giải về sự im ắng này, Giang Hồng Ngọc nói chưa bao giờ cho phép bản thân bằng lòng với những gì đang có. Chỉ vì dòng nhạc trữ tình cô theo đuổi hướng đến sự sâu sắc, nên cô cần có thêm nhiều trải nghiệm đồng thời phải chuẩn bị sản phẩm một cách kỹ lưỡng.  

Hôm 11/11, Giang Hồng Ngọc ra mắt CD Tình gồm những ca khúc bất hủ như Hạ trắng, Cỏ úa, Con đường xưa em đi... Nữ ca sĩ phát hành độc quyền CD trên một trang online, chứ không tổ chức gặp gỡ giới truyền thông như những lần trước. Cô cho biết trong quá trình thực hiện sản phẩm, cô rất lo lắng và gặp áp lực trong việc phải làm mới những bài hát đã quen thuộc. Nhạc sĩ Nhật Trung là người hỗ trợ cô sản xuất CD này. Giang Hồng Ngọc còn chuẩn bị cho dự án âm nhạc lớn hơn vào năm 2019 với một CD, 2 MV do cô tự biên tập. 

Giang Hồng Ngọc mừng vì hình ảnh "bốc lửa" không bị 'ném đá'
Quán quân X-Factor hồi hộp khi hé lộ hình tượng sexy trong MV 'Dance with me tonight'.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư