-
Việt Nam có công nghệ wifi tốc độ 10Gbps, 1.500 thiết bị truy cập cùng lúc -
Hé lộ hậu trường phát triển GenAI của VNPT gây ấn tượng tại Innovate Viet Nam 2024 -
HMD Global lặng lẽ "chia tay" Nokia: Kết thúc một huyền thoại -
Khánh thành Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên ATP chip bán dẫn -
Meta và loạt ông lớn công nghệ tới Việt Nam: Sức hấp dẫn của môi trường đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp -
Thương mại hóa 5G và cơ hội cho doanh nghiệp
GoBear Việt Nam ghi nhận 260% tăng trưởng doanh thu, trở thành siêu thị tài chính hàng đầu tại Việt Nam. |
Là một nền tảng so sánh dịch vụ tài chính của Singapore, trong năm 2019 GoBear đạt mức tăng trưởng kỷ lục về doanh thu, số lượng giao dịch, và người dùng mới. GoBear cung cấp giải pháp để người dùng tìm kiếm, so sánh và lựa chọn hơn 1,800 sản phẩm tài chính bao gồm thẻ tín dụng, khoản vay cá nhân, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, bảo hiểm tích luỹ, tài khoản tiết kiệm, tài khoản ngân hàng, vay mua nhà, vay mua xe, và vay thế chấp.
Với đà tăng trưởng mạnh mẽ cùng nguồn vốn 80 triệu đô la Mỹ từ nhà đầu tư, GoBear đang triển khai chiến lược mới trong hai mảng Bảo hiểm và Cho vay trực tuyến.
Ông Adrian Chng, Tổng giám đốc của GoBear cho biết “Trong năm 2020, mô hình so sánh sản phẩm tài chính của chúng tôi sẽ có những bước chuyển mạnh mẽ để đáp ứng sự thiếu hụt nguồn cung trong thị trường. Chúng tôi muốn cung cấp nhiều sản phẩm tài chính đa dạng cho người dùng Việt Nam trên nền tảng siêu thị của chúng tôi.”
Dựa trên dữ liệu người dùng, GoBear sẽ hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm để ra mắt các sản phẩm cá nhân hoá và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
“Sự tăng trưởng đột phá của GoBear Việt Nam là một minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trong việc mang lại hiệu quả kinh doanh to lớn cho các đối tác. Thế mạnh của chúng tôi nằm ở công nghệ tiên tiến, giải pháp linh hoạt, dữ liệu người dùng lớn, khả năng tối ưu hoá nguồn lực, chi phí, và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu,” Giám đốc Quốc gia của GoBear Việt Nam và Thái Lan, ông Bảo Nguyễn chia sẻ.
Ông Bảo Nguyễn, Giám đốc Quốc gia của GoBear Việt Nam và Thái Lan. |
Việt Nam là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của GoBear, ghi nhận tăng đến 110% người dùng mới, vượt mốc 10 triệu người dùng. GoBear Việt Nam cũng ký kết nhiều thoả thuận hợp tác chiến lược với các công ty tài chính, bảo hiểm hàng đầu như Manulife, Dai-ichi, Hanwha Life, Easy Credit, Ngân hàng Standard Chartered.
“GoBear có được sự phát triển như hôm nay vì chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ và thu thập thông tin thị trường cần thiết để gia tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp đối tác cả ở thị trường trong nước và nước ngoài,” ông Bảo Nguyễn cho biết. “Kết quả kinh doanh của năm 2019 cho thấy rõ triển vọng phát triển của công ty và các doanh nghiệp đối tác trong năm 2020 trên cả phương diện mở rộng phân khúc khách hàng và đa dạng hoá các kênh phân phối”.
GoBear là siêu thị tài chính hàng đầu châu Á với mục tiêu cải thiện sức khỏe tài chính của người dùng trong khu vực. GoBear trao quyền cho người dùng bằng việc trang bị các kiến thức, công cụ và sản phẩm tài chính để đáp ứng nhu cầu của họ. GoBear tin rằng đảm bảo sức khỏe tài chính sẽ đảm bảo sự an toàn, ổn định và bền vững của cộng đồng trên khắp châu Á, đó là lý do GoBear thực hiện sứ mệnh cải thiện sức khỏe tài chính cho khách hàng bằng cách giúp họ gia tăng hiểu biết về tài chính, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện và gia tăng hiểu biết về chứng khoán cho mọi người.
Siêu thị tài chính của GoBear đang phát triển nhanh chóng về tiềm năng, sản phẩm dịch vụ và cơ sở khách hàng. GoBear là một trong những doanh nghiệp Fintech hàng đầu mang đến các giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức quan trọng của thị trường địa phương. Dựa trên dữ liệu và hiểu biết hiện có, GoBear có thể xây dựng các sản phẩm tốt hơn, so sánh và đánh giá rủi ro giá cả, làm việc với các đối tác để kéo khách hàng gần hơn với các dịch vụ tài chính cũng như xác định các hạn chế về kiến thức tài chính của người tiêu dùng.
GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore và đã hiện diện ở 7 thị trường: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đến nay, GoBear hiện đã phục vụ hơn 40 triệu người dùng, so sánh gần 1,800 sản phẩm tài chính cá nhân.
Tham khảo thêm tại www.gobear.com/vn
-
Khánh thành Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật viên ATP chip bán dẫn -
Vừa đầu tư, doanh nghiệp vừa bất an trong quản lý dữ liệu GenAI -
Meta và loạt ông lớn công nghệ tới Việt Nam: Sức hấp dẫn của môi trường đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp -
Dịch vụ PlayStation gặp gián đoạn toàn cầu, Sony lên tiếng xin lỗi -
MobiFone ký biên bản ghi nhớ hợp tác về 5G với Ericsson -
Hanel trình diễn nhiều giải pháp công nghệ mới tại Techconnect and Innovation Vietnam 2024 -
Gmail nâng tầm trải nghiệm với phản hồi thông minh từ AI Gemini
- Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh thiên tai
- Công trình xanh cao tầng với chiến lược phát triển nhà ở đảm bảo chất lượng không gian sống và lợi ích môi trường
- BASF Việt Nam: 30 năm hợp tác phát triển bền vững bằng giải pháp tiên tiến
- CXP Best Customer Experience Awards 2024: Sẵn sàng khởi động tại Việt Nam
- Eaton bổ nhiệm Giám đốc Quốc gia mới và khai trương văn phòng mới tại Việt Nam
- Bitexco Nam Long được vinh danh Doanh nghiệp Vàng châu Á 2024 tại Malaysia