
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng
-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
Dù là bánh ngọt, dim sum, tempura hay phở, trẻ chỉ cần vẽ hình dạng món ăn và dùng Delivery Doodles được tích hợp ngay trên ứng dụng Grab để quét các bức vẽ. Delivery Doodles sẽ đoán tên món ăn và đưa ra gợi ý các nhà hàng gần đó có giao món ăn này. Delivery Doodles trên GrabFood đã được thử nghiệm ở Malaysia từ ngày 22/05, tại Việt Nam từ hôm nay, 25/05, và tại Indonesia từ ngày 01/06.
Delivery Doodles trên GrabFood vận dụng mô hình máy học (machine learning) để có thể nhận diện phác hoạ các món ăn địa phương như Martabak, Nasi Lemak và Bánh mì. Các tình nguyện viên cùng gia đình của họ, đến từ Grab và Google, đã cung cấp hơn 10.000 bức vẽ để “dạy máy tính cách nhận diện nét vẽ trẻ em”.
Delivery Doodles được kỳ vọng giúp trẻ cảm thấy gắn kết hơn, đồng thời qua đó mang đến cho phụ huynh một phương thức thú vị để giao tiếp với con trẻ, giáo dục và truyền đạt cho con tình yêu với nền văn hóa ẩm thực địa phương.
“Chúng tôi rất hào hứng khi được đồng hành cùng với Google và những em nhỏ từ 4 đến 10 tuổi, để mang lại những trải nghiệm lý thú, mới mẻ cho dịch vụ giao nhận thức ăn”, bà Sulin Lau, Giám đốc Tiếp thị Khu vực Đông Nam Á của Grab chia sẻ.

-
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower