
-
KCP Việt Nam sẽ tăng vốn đầu tư vào Phú Yên
-
Chính phủ cho phép Vietnam Airlines phát hành thêm cổ phiếu chào bán cho cổ đông hiện hữu
-
Phát triển khu công nghiệp thông minh với công nghệ từ Schneider Electric
-
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống
-
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi
GrabFood vừa thông báo đã hiện diện tại 15 tỉnh thành với đơn hàng mỗi ngày tăng 250 lần chỉ sau 1 năm hoạt động.
![]() |
Grab Food khởi động chương trình "Món độc, quán quen" |
Theo đó, từ khi chính thức triển khai vào tháng 6/2018 đến nay, GrabFood cho biết bình quân hằng ngày đơn hàng GrabFood tăng 250 lần tính tại thời điểm giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2018.
7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, đến tháng 1/2019, GrabFood mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam.
81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát được công bố vào cuối tháng 4/2019 bởi công ty nghiên cứu thị trường Kantar. Tỉ lệ này vào tháng 10/2018 Ià 48%, và là 68% vào tháng 1/2019.
Với thời gian giao hàng trung bình trong vòng 20 phút, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay (theo khảo sát và công bố cùa GComm vào tháng 12/2018) nhờ vào đội ngũ đối tác tài xế đông đảo, hơn 190.000 đối tác.
Grab ghi nhận sự gia tăng đáng kể ở thu nhập bình quân của đối tác tài xế GrabBike tại TP.HCM và Hà Nội, tăng thêm 23% kể từ khi họ có thêm lựa chọn giao nhận thức ăn vào tháng 6/2018.
GrabFood cũng tung chương trình Món “độc” quán quen, hợp tác cùng những thương hiệu như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria...Chương trình này sáng tạo những món ngon mới lạ, hợp thời do GrabFood và đối tác đồng sáng tạo chỉ có trên GrabFood.

-
Canada điều tra dây thép carbon và hợp kim thép nhập từ Việt Nam -
Hội chợ THAIFEX Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm và Đồ uống -
Cơ hội đầu tư vào cổ phiếu HHV trước làn sóng đầu tư công -
3 điều mà Chủ tịch Masan tin rằng không thay đổi -
SASCO đón vận hội, tiên phong chinh phục -
Searefico có thể trúng thầu thêm 2.000 tỷ đồng -
UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận chuyển nhượng Nhà máy thủy điện Khe Nghi
-
1 Tăng vốn 5.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Hợp tác xã: Không thuộc thẩm quyền Quốc hội, chưa rõ nguồn bố trí
-
2 Đừng để người ở biệt thự “tranh suất” mua nhà ở xã hội với người nghèo
-
3 Tiền gửi bị hút khỏi ngân hàng, sức ép lãi suất lại tăng
-
4 Áp thuế thu nhập chuyển nhượng bất động sản theo thời gian nắm giữ để tránh “lướt sóng”