
-
Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội vinh danh dự án Nhà hát Opera Hà Nội
-
Đưa STEM thành trụ cột của nền giáo dục hiện đại, hội nhập quốc tế
-
G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] - Biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất tại các thành phố lớn
-
Hỗ trợ 2.524 tỷ đồng cho 15 địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai
-
Samsung Việt Nam đã chọn được 16 đội thi xuất sắc vào Chung kết cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 -
TP.HCM: Tôn vinh lịch sử và văn hóa đọc tại Hội sách "Huyền thoại Côn Đảo"
Kim Sohee thậm chí còn xuất hiện trên nhiều tập chí danh tiếng của Forbes, Time vì danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình. Cô chính là người sáng lập ra dòng mỹ phẩm bình dân bán chạy của Hàn Quốc - 3CE và Style Nanda. Bản thân Kim Sohee còn tự tin làm người mẫu cho chính những sản phẩm mà cô tạo nên.
Vẻ đẹp chuẩn Hàn của Kim Sohee xuất hiện trên khá nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng và các trang mạng xã hội toàn châu Á. Kim Sohee là một trong những nhân vật dẫn đầu xu hướng, khởi tạo trào lưu cả về thời trang lẫn mỹ phẩm cho giới trẻ xứ kim chi. Danh tiếng của cô không kém bất kỳ một ngôi sao hạng A nào của làng giải trí xứ kim chi.
Kim Sohee của vài năm trước
Ở tuổi 35, Kim Sohee trở thành một người khác lạ do lạm dụng dao kéo thẩm mỹ.
Kim Sohee bắt tay vào công việc kinh doanh mỹ phẩm khi mới 22 tuổi sau một thời gian kinh doanh online. Cô xem việc làm đẹp quan trọng như việc ăn, uống của một phụ nữ. Năm 2004, Kim Sohee cho ra ra đời thương hiệu mỹ phẩm Nanda khi mới chỉ ở tuổi đôi mươi. Với sự hỗ trợ của mẹ ruột và dì ruột, Kim Sohee đã đưa công ty của mình trở nên nổi tiếng với ba nhãn hàng là Stylenanda và KKXX (kinh doanh thời trang may mặc), và 3CE (kinh donah mỹ phẩm).
Kim Sohee đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong làng thời trang mỹ phẩm xứ Hàn chỉ sau vài năm hoạt động. Năm 2016, công ty Nanda của Kim Sohee đã thu về 101 triệu USD và dẫn dầu xu hướng văn hóa Hàn Quốc. Trong số những “đứa con” của mình, thương hiệu mỹ phẩm 3CE được xem là thành công lớn nhất của Kim Sohee. Cô đã bán Style Nanda cho công ty mỹ phẩm toàn cầu L'Oreal của Pháp với giá 600 tỷ won.
Khuôn miệng ngày càng xấu của mỹ nhân nghiện dao kéo xứ Hàn.
Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm 3CE chiếm 69% doanh thu của công ty Nanda và tới hơn nửa số doanh thu này đến từ nước ngoài. Theo báo cáo kết quả kinh doanh, trong nửa đầu năm 2017, tới 70% khoản doanh thu 78 tỉ won của Nanda đến từ việc tiêu thụ các sản phẩm 3CE.
Sau thương vụ mua bán với L'Oreal, Kim Sohee hiện vẫn đang giữ chức vụ giám đốc sáng tạo và thiết kế sản phẩm tại công ty. Cô cũng là người sở hữu cổ phần lớn nhất tại công ty này. Với những thành công rực rỡ trong việc kinh doanh mỹ phẩm, Kim Sohee từng tự hào tuyên bố: “Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để tạo nên thành tựu lớn nhất. Thời trang không bao giờ tẻ nhạt”.
Kim Sohee khởi nghiệp khi mới ngoài 20 tuổi và sau hơn chục năm, cô đã trở thành một doanh nhân nổi tiếng và có tiếng tại Hàn Quốc.
Ở tuổi 35, Kim Sohee có trong tay sự nghiệp ổn định cùng một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, ngắm những hình ảnh mới nhất của “bà trùm” mỹ phẩm xứ Hàn, nhiều người không khỏi choáng váng. Dường như, sau vài năm, Kim Sohee đã trở thành một người khác với gương mặt biến dạng nặng nề của những ca dao kéo thẩm mỹ.
Gương mặt của Kim Sohee hiện tại V-line với phần má được tiêm căng cứng, đôi môi cong và sưng trông vô cùng phản cảm. Mí mắt được chỉnh sửa quá nhiều ngày càng trở nên vô hồn và thiếu sức sống. Bất chấp việc “đắp” cả núi mỹ phẩm lên mặt, Kim Sohee khiến người đối diện cảm giác như đang ngắm nhìn một con búp bê vô cảm. Nhìn khuôn mặt của Kim Sohee ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả từng hâm mộ người đẹp 35 tuổi thực sự tiếc nuối.
Kim Sohee hiện có tất cả mọi thứ từ danh tiếng, tiền bạc tới một gia đình hạnh phúc nhưng gương mặt dao kéo của cô lại khiến fan lo lắng.
Nhan sắc của Kim Sohee hiện cũng là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc.
Kím Sohee bên con trai

-
Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội vinh danh dự án Nhà hát Opera Hà Nội
-
Đưa STEM thành trụ cột của nền giáo dục hiện đại, hội nhập quốc tế
-
G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] - Biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất tại các thành phố lớn
-
Hỗ trợ 2.524 tỷ đồng cho 15 địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai
-
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2025 -
Samsung Việt Nam đã chọn được 16 đội thi xuất sắc vào Chung kết cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 -
Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thành quả từ phong trào khuyến học - khuyến tài -
TP.HCM: Tôn vinh lịch sử và văn hóa đọc tại Hội sách "Huyền thoại Côn Đảo" -
Hà Nội giao chính quyền cơ sở quản lý trường học, y tế, hạ tầng -
“Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” mùa thứ 4 -
Bão số 10 gây thiệt hại khoảng 8.780 tỷ đồng
-
Khai trương Vincom Mega Mall Royal Island - biểu tượng mua sắm - ẩm thực - giải trí mới tại Hải Phòng
-
FPT chia sẻ kế hoạch phát triển chip chuyên dụng “Bonsai AI” tại Nhật Bản
-
Kinh tế toàn cầu biến động và bài toán thu hút đầu tư vào KCN Việt Nam
-
Đạt Phương vào Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững Việt Nam 2025
-
Liên tiếp được vinh danh, SABECO khẳng định vị thế đầu ngành F&B
-
Ngân hàng MB và cách tiếp cận vốn mới cho doanh nghiệp: Từ "cho vay" đến "đồng hành Bền vốn, Vững tầm"