Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hà Nam: Honda Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19
Phương Liên - 23/04/2020 22:33
 
Sáng 23/4, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Hà Nam nhằm ủng hộ các công tác phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh.
TIN LIÊN QUAN
ông Keitsuke Tsuruzono, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng, ủng hộ phòng , chống dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Ông Keitsuke Tsuruzono, Tổng Giám đốc Công ty Honda Việt Nam trao tặng 1 tỷ đồng, ủng hộ phòng , chống dịch Covid 19 trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xe máy, ô tô lớn tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam đã có 8 năm hoạt động tại tỉnh Hà Nam. Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, Honda Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Về phía doanh nghiệp, để bảo đảm an toàn cho công nhân lao động, Công ty tuân thủ nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh, đồng thời áp dụng triệt để các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị như đo thân nhiệt, trang bị khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn cho người lao động, giữ khoảng cách khi làm việc, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh để người lao động được biết… Không chỉ tại nhà máy sản xuất, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh được áp dụng đồng bộ tại các đại lý, nhà cung cấp nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng cũng như nhân viên.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông đã nhấn mạnh những đóng góp quan trọng của Công ty Honda Việt Nam đối với sự phát triển của tỉnh. Mặt khác, Hà Nam luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện để Honda Việt Nam đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng chí Chủ tịch cũng mong muốn Công ty tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đưa ra các giải pháp hợp lý để duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh. Đối với số tiền ủng hộ của Công ty Honda Việt Nam, Hà Nam sẽ sử dụng hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư