-
Cần Thơ thúc tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm -
Cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Thái Lan hợp tác, đầu tư tại Bình Định -
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có văn bản đề xuất UBND thành phố Hà Nội cho phép nghiên cứu, lập chủ trương đầu tư dự án điều chỉnh dải phân cách giữa khu vực gầm cầu vượt Mễ Trì và cải tạo nút giao Lê Quang Đạo - đường gom Đại lộ Thăng Long.
Đại lộ Thăng Long (Ảnh minh họa) |
Theo văn bản đề xuất, Sở Giao thông vận tải Hà Nội cho biết, hiện lưu lượng phương tiện giao thông tại các khu vực nói trên gia tăng đột biến theo hướng từ Hòa Lạc, Mỹ Đình vào trung tâm thành phố và sẽ còn tiếp tục tăng cao, gây ùn tắc giao thông.
Với phương án điều chỉnh dải phân cách giữa khu vực gầm cầu vượt Mễ Trì (bên phải là Trung tâm Hội nghị quốc gia, bên trái là Khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì), Sở đề xuất mở rộng thêm mặt đường gom trái và phải trung bình 3,75m để bảo đảm kích thước hình học bề rộng mặt đường hai bên bằng nhau, góp phần giải tỏa ùn tắc, xung đột giao thông tại lối ra, vào cao tốc. Sau khi mở rộng, bề rộng mặt đường gom trái và gom phải khoảng 22,25m.
Với phương án cải tạo nút giao Lê Quang Đạo - đường gom Đại lộ Thăng Long, Sở đề xuất thu hẹp đảo giao thông Lê Quang Đạo - đường gom Đại lộ Thăng Long. Đồng thời, mở rộng thêm mặt đường trung bình từ 4-5m để tách làn quay đầu xe tại nút và làn đi thẳng theo hướng đường gom, tạo điều kiện cho các phương tiện lưu thông qua nút được thuận lợi.
Cũng theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải Hà Nội, kinh phí dự kiến để thực hiện điều chỉnh dải phân cách giữa khu vực gầm cầu vượt Mễ Trì và cải tạo nút giao Lê Quang Đạo - đường gom Đại lộ Thăng Long khoảng 13,1 tỷ đồng, thời gian thực hiện trong năm 2020 - 2021.
-
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025