
-
Phó thủ tướng: Quỹ nhà ở quốc gia ảnh hưởng không đáng kể tới chính sách tài khóa
-
Hải Dương thúc đẩy phát triển song song với sắp xếp tổ chức bộ máy hành chính
-
Hải quan khu vực III và Hateco Hải Phòng chung tay tạo thuận lợi thương mại
-
VinVentures đồng hành cùng NIC tổ chức diễn đàn “Venture Forum 2025”
-
Quốc hội quyết định rút ngắn nhiệm kỳ khóa XV -
Hải quan Việt Nam phối hợp với Tổ chức Hải quan thế giới nâng cao năng lực chống gian lận xuất xứ
Ông Ngô Quế Lâm, Tổng giám đốc Habeco cho hay, trong suốt năm 2018, Habeco đã thực hiện nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, phấn đấu thực hiện ở mức cao nhất các mục tiêu kế hoạch năm 2018.
Kết quả, Habeco đã đạt sản lượng bia tiêu thụ trong năm 2018 là 614,2 triệu lít các loại cùng 3,5 triệu lít rượu. Tổng doanh thu đạt được là 11.098,4 tỷ và nộp ngân sách 4.645 tỷ đồng.
Nhằm liên tục quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng được rộng khắp, năm 2018, Habeco đã triển khai kiện toàn lại bộ máy bán hàng và triển khai nhiều hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu Habeco thông qua các sự kiện như Ngày hội Bia Hà Nội tại 5 thành phố với sự tham gia của hơn 70.000 người.
Hiện Habeco cũng đã lựa chọn một tư vấn nước ngoài có năng lực và kinh nghiệm để thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Habeco và các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội; thay đổi nhận diện và truyền thông cho nhãn hiệu các sản phẩm Bia Trúc Bạch, Bia chai Hà Nội 450ml nhãn đỏ và bia lon Hà Nội vàng, trong đó, bước đột phá là bộ nhận diện mới của sản phẩm bia Trúc Bạch, được khách hàng đánh giá cao, xứng đáng với định vị “Kiệt tác Bia”.
Bước vào năm 2019, Habeco cũng đặt mục tiêu dồn mọi nguồn lực quyết tâm giữ vững thị phần và củng cố, phát triển thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội - niềm tự hào của người Việt.
Cụ thể, Tổng công ty đặt mục tiêu nâng sản lượng tiêu thụ bia các loại là 632 triệu lít cùng 5 triệu lít rượu các loại với tổng doanh thu là 12.023 tỷ đồng, nộp ngân sách 5.055 tỷ đồng.
Để phục vụ mục tiêu này, Habeco có kế hoạch cải tạo dây chuyền chiết chai tại Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh để cho ra mắt thị trường sản phẩm Bia chai 355ml, hướng tới phân khúc cận cao cấp. (nằm trong phân khúc sản phẩm cận cao cấp) dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 5/2019; thực hiện Dự án nâng cao năng lực sản xuất tại Nhà máy Mê Linh như đầu tư dây chuyền chiết lon công suất 60.000 lon/giờ, dây chuyền chiết keg công suất 240 keg/giờ; các hệ thống phụ trợ đáp ứng yêu cầu về sản lượng trước mắt và chuẩn bị cho đầu tư mở rộng nhà máy trong các giai đoạn tiếp theo.

-
Phó thủ tướng: Quỹ nhà ở quốc gia ảnh hưởng không đáng kể tới chính sách tài khóa
-
Hải Dương thúc đẩy phát triển song song với sắp xếp tổ chức bộ máy hành chính
-
Chủ tịch Quốc hội: Ủng hộ thông qua sớm chính sách đặc thù cho nhà ở xã hội
-
Triển khai sắp xếp, xử lý trụ sở, cơ sở vật chất khi thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính các cấp
-
Hải quan khu vực III và Hateco Hải Phòng chung tay tạo thuận lợi thương mại -
VinVentures đồng hành cùng NIC tổ chức diễn đàn “Venture Forum 2025” -
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Phu nhân sắp thăm Việt Nam -
Quốc hội quyết định rút ngắn nhiệm kỳ khóa XV -
Đợt cao điểm chống hàng giả ở Hải Dương: Rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm -
Hải quan Việt Nam phối hợp với Tổ chức Hải quan thế giới nâng cao năng lực chống gian lận xuất xứ -
Trưởng công an xã có thể được khởi tố, điều tra vụ án có khung hình phạt đến 7 năm tù
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao