
-
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương xử lý tháo gỡ các dự án tồn đọng, vướng mắc để giải phóng nguồn lực cho phát triển
-
Sản xuất công nghiệp bứt tốc, tiếp tục là động lực cho tăng trưởng
-
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới
-
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS -
Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
Ông Ngô Quế Lâm, Tổng giám đốc Habeco cho hay, trong suốt năm 2018, Habeco đã thực hiện nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, phấn đấu thực hiện ở mức cao nhất các mục tiêu kế hoạch năm 2018.
Kết quả, Habeco đã đạt sản lượng bia tiêu thụ trong năm 2018 là 614,2 triệu lít các loại cùng 3,5 triệu lít rượu. Tổng doanh thu đạt được là 11.098,4 tỷ và nộp ngân sách 4.645 tỷ đồng.
Nhằm liên tục quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng được rộng khắp, năm 2018, Habeco đã triển khai kiện toàn lại bộ máy bán hàng và triển khai nhiều hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu Habeco thông qua các sự kiện như Ngày hội Bia Hà Nội tại 5 thành phố với sự tham gia của hơn 70.000 người.
Hiện Habeco cũng đã lựa chọn một tư vấn nước ngoài có năng lực và kinh nghiệm để thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu Habeco và các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội; thay đổi nhận diện và truyền thông cho nhãn hiệu các sản phẩm Bia Trúc Bạch, Bia chai Hà Nội 450ml nhãn đỏ và bia lon Hà Nội vàng, trong đó, bước đột phá là bộ nhận diện mới của sản phẩm bia Trúc Bạch, được khách hàng đánh giá cao, xứng đáng với định vị “Kiệt tác Bia”.
Bước vào năm 2019, Habeco cũng đặt mục tiêu dồn mọi nguồn lực quyết tâm giữ vững thị phần và củng cố, phát triển thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội - niềm tự hào của người Việt.
Cụ thể, Tổng công ty đặt mục tiêu nâng sản lượng tiêu thụ bia các loại là 632 triệu lít cùng 5 triệu lít rượu các loại với tổng doanh thu là 12.023 tỷ đồng, nộp ngân sách 5.055 tỷ đồng.
Để phục vụ mục tiêu này, Habeco có kế hoạch cải tạo dây chuyền chiết chai tại Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh để cho ra mắt thị trường sản phẩm Bia chai 355ml, hướng tới phân khúc cận cao cấp. (nằm trong phân khúc sản phẩm cận cao cấp) dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 5/2019; thực hiện Dự án nâng cao năng lực sản xuất tại Nhà máy Mê Linh như đầu tư dây chuyền chiết lon công suất 60.000 lon/giờ, dây chuyền chiết keg công suất 240 keg/giờ; các hệ thống phụ trợ đáp ứng yêu cầu về sản lượng trước mắt và chuẩn bị cho đầu tư mở rộng nhà máy trong các giai đoạn tiếp theo.

-
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương xử lý tháo gỡ các dự án tồn đọng, vướng mắc để giải phóng nguồn lực cho phát triển
-
Brazil khẳng định sẵn sàng nhập khẩu nhiều hơn thủy hải sản, gạo của Việt Nam
-
Sản xuất công nghiệp bứt tốc, tiếp tục là động lực cho tăng trưởng
-
Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
TP. Huế bổ nhiệm lãnh đạo chủ chốt thuộc 3 Ban Quản lý dự án mới -
Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng 2025: Việt Nam tham dự với tư cách Nước đối tác của BRICS -
Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025 -
Quảng Trị nỗ lực đảm bảo vận hành hệ thống chính quyền 2 cấp được thông suốt -
TP. Hải Phòng tăng trưởng đạt 11,2% trong 6 tháng đầu năm 2025 -
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng làm Chủ tịch Ủy ban hợp tác Việt Nam - Lào -
Bắc Ninh ngàn năm văn hiến - Khát vọng vươn mình trong kỷ nguyên mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower