Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hải Phát Land và “cuộc chơi” bất động sản ven biển Quy Nhơn thời Covid
N.L - 22/04/2020 13:28
 
Hải Phát Land đang tích cực chuẩn bị cho thời điểm thị trường “bung nở” sau khi dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến tích cực, đặc biệt là các dự án căn hộ chung cư cao cấp có view biển luôn ghi nhận nhu cầu ở thực cao.

Ảnh hưởng dịch Covid chỉ mang tính thời điểm

Bất chấp những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, giá nhà đất vào thời điểm này vẫn không hề giảm mà giữ ở mức ổn định, cho thấy tác động từ dịch bệnh chỉ là tạm thời, về lâu dài không thể kìm hãm sự phát triển của thị trường. Bên cạnh đó, thị trường BĐS còn đang chịu khó khăn khi thiếu hụt nguồn cung trong khi nhu cầu lại quá lớn. Vì vậy, những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn sẽ không nhìn vào khó khăn từ dịch bệnh mà sẽ nhìn vào tương lai thiếu hụt nguồn cung, từ đó tìm kiếm cơ hội sở hữu bất động sản dễ tăng giá ngay sau khi Covid-19 được kiểm soát – chính là điểm bung của thị trường nhà đất. 

BĐS ven biển được đánh giá là phân khúc sản phẩm mang lại nhiều cơ hội. Bên cạnh những thị trường quen thuộc như Nha Trang hay Đà Nẵng thì Quy Nhơn là một thị trường mới nổi, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

bất động sản ven biển tại Quy Nhơn đang thu hút khách hàng
Bất động sản ven biển tại Quy Nhơn đang thu hút khách hàng

Quy Nhơn - Bình Định được bình chọn là "Thành phố du lịch sạch ASEAN 2020" và định hướng trở thành "hạt nhân tăng trưởng" của toàn bộ miền Trung trong giai đoạn 2020 - 2030. Đây cũng là một trong số ít các tỉnh thành sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Tháng 1/2020, sân bay Phú Cát đã chính thức khai trương đường bay quốc tế…. Theo các chuyên gia, tiềm năng và sức hút Quy Nhơn sẽ không ngừng gia tăng và đây sẽ là thị trường có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản "sành sỏi" trong thời gian tới.

Hải Phát Land đón đầu cơ hội tại thị trường BĐS Quy Nhơn 

Nằm tại địa chỉ 76 Trần Hưng Đạo (phường Hải Cảng, Quy Nhơn), cách biển chỉ 300m với 100% căn hộ đều có view biển đắt giá, đồng thời sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm Quy Nhơn cũng như các danh lam thắng cảnh: Eo Gió, Kỳ Co,… Altara Residences đang là một trong những dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón nhất tại thành phố Quy Nhơn. Năm 2019, Altara Residences được hệ thống giải thưởng danh giá Dot Property Awards vinh danh là "Dự án đầu tư tốt nhất Việt Nam".

Altara Residences Quy Nhơn đang được phân phối chính thức bởi Hải Phát Land, đơn vị kinh doanh BĐS chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm, đồng thời được biết đến với vai trò doanh nghiệp chuyên phát triển và phân phối các dự án BĐS uy tín trên cả nước. 

Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn có view hướng thẳng ra biển
Căn hộ Altara Residences Quy Nhơn có view hướng thẳng ra biển

Dự án được vận hành bởi RiYaz Hotels & Resorts - đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm trong quản lý các khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Khách hàng khi mua căn hộ Altara Residences có cơ hội tham gia chương trình cam kết cho thuê của chủ đầu tư, đưa căn hộ vận hành dưới thương hiệu Altara Suites (thương hiệu khách sạn cao cấp của Alphanam Group). Uy tín của thương hiệu và mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu được coi là yếu tố đảm bảo về công suất thuê phòng cho Altara Suites Quy Nhơn. Tại Đà Nẵng, RiYaz Hotels & Resorts đang vận hành rất thành công khách sạn Altara Suites Đà Nẵng, với tỷ lệ đặt phòng luôn ở mức cao nhất thị trường.  

Môi trường sống hiện đại tại Altara Residences được kiến tạo bởi hệ tiện ích “all-in-one” với bể bơi ngoài trời và rooftop bar hiện đại trên nóc tầng thượng; Khối đế tòa nhà là hệ thống shophouse hiện đại được kiến tạo để trở thành khu thương mại dịch vụ quy tụ các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng, quán cafe cao cấp, bên cạnh đó, dự án còn nằm ngay dần khu Mũi Tấn - khu vực đang được quy hoạch để trở thành khu vui chơi giải trí biển của tỉnh Bình Định... giúp thỏa mãn mọi nhu cầu thư giãn và hưởng thụ.

Bể bơi trên tầng thượng của Altara Residences giúp thu trọn view biển trời Quy Nhơn
Bể bơi trên tầng thượng của Altara Residences giúp thu trọn view biển trời Quy Nhơn

Đặc biệt, chủ nhân các căn hộ tại Altara Residences Quy Nhơn sẽ được cấp Giấy chứng nhận Quyền sở hữu lâu dài, giúp  đảm bảo quyền lợi cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. 

Đại diện Hải Phát Land cho biết, khi mua căn hộ tại Altara Quy Nhơn, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách cho vay 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. 

Với mức giá chỉ từ 33 triệu đồng/m2, được bàn giao ngay trong Quý I/2021 cùng tiềm năng tăng giá trị bền vững trong tương lai, Altara Residences Quy Nhơn sẽ là sự lựa chọn cho những nhà đầu tư thông minh có tầm nhìn dài hạn, cũng là cơ hội cho những khách hàng sở hữu một căn hộ tiêu chuẩn 5 sao view biển giữa lòng “vùng đất hứa” Quy Nhơn.

Thông tin chi tiết về dự án Altara Residences vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối các căn hộ của dự án: Hải Phát Land
Hotline: 093 156 9339
Altara Residences Quy Nhơn – Đánh thức nàng tiên
Chủ đầu tư: CTCP Foodinco Quy Nhơn
Địa chỉ: 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Website: www.altararesidences.vn
Bình Định: Yêu cầu dừng thi công một số dự án nghỉ dưỡng dọc tuyến Quy Nhơn - Sông Cầu
Sở Xây dựng Bình Định vừa văn bản “tuýt còi” đối với một số chủ đầu tư dự án nghỉ dưỡng dọc tuyến Quy Nhơn – Sông Cầu (giáp ranh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư