Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hải Phòng: Cháy lớn thiêu rụi quán karaoke 7 tầng
Việt Hòa (GTVT) - 23/09/2016 08:12
 
Vụ cháy bùng phát tại tầVụ cháy bùng phát tại tầng 5 ngôi nhà, không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.ng 5 ngôi nhà, không có thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu rụi.
20160922_110533

Đám cháy quán karaoke khiến giao thông qua khu vực phố Hai Bà Trưng bị ách tắc

Khoảng 9h sáng nay (22/9), một vụ cháy lớn xảy ra tại quán karaoke SAO, địa chỉ số nhà 188 Hai Bà Trưng, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Đám cháy bùng phát tại tầng 5 ngôi nhà, sau đó lan sang nhiều tầng khác khiến hơn 10 phòng hát của quán này cháy đen. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, quán Karaoke này không có khách hát, một số nhân viên đang ngủ tại ngôi nhà này đã kịp thời thoát ra ngoài.

Nhận được tin báo, Sở cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Hải Phòng đã điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Sau khoảng 45 phút các chiến sĩ cảnh sát PCCC đã dập tắt được ngọn lửa, không để đám cháy lan sang các khu vực khác.

Thiếu tướng Lê Quốc Trân – Giám đốc Sở cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn Hải Phòng cho biết: "Hiện chúng tôi đang điều tra nguyên nhân vụ cháy, đánh giá sơ bộ ban đầu có thể nguyên nhân cháy là do chập điện". 

Nguyên nhân gây cháy quán Karaoke 7 tầng ở Nguyễn Khang?
Trước thời điểm cháy, quán Karaoke Gold 85 Nguyễn Khang đang tiến hành thi công, thử nghiệm hệ thống âm thanh, biển quảng cáo
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư