Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 02 tháng 10 năm 2024,
Hanel trình diễn nhiều giải pháp công nghệ mới tại Techconnect and Innovation Vietnam 2024
Minh Hải - 02/10/2024 09:45
 
Công ty cổ phần Hanel vừa tham gia 2 gian hàng, giới thiệu, trình diễn nhiều công nghệ mới tại triển lãm "Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024" (Techconnect and Innovation Vietnam 2024) với chủ đề "Thúc đẩy đổi mới sáng tạo - Động lực cho phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững".

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Techconnect and Innovation Vietnam 2024.

Sự kiện do Bộ Khoa học Công nghệ và UBND TP. Hà Nội tổ chức, diễn ra trong hai ngày 30/9 - 1/10/2024 với quy mô quốc gia, bao gồm nhiều hoạt động chuyên sâu về công nghệ và đổi mới sáng tạo; tập trung vào các lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm của xã hội và doanh nghiệp, với sự tham gia của các Bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp lớn, viện nghiên cứu, trường đại học, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước. Ban tổ chức cho biết, sự kiện thu hút gần 3.000 người tham dự trực tiếp và gần 10.000 người tham dự trực tuyến, cùng với không gian trình diễn công nghệ quy mô.

Với mục tiêu tập trung cho chiến lược chuyển đổi số và tăng trưởng xanh, tăng trưởng bền vững; đồng thời tiếp tục nghiên cứu phát triển và cung cấp ra thị trường các giải pháp chuyển đổi số cho các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như: giao thông vận tải, tài nguyên môi trường, y tế, du lịch…

Hanel đã trình diễn, giới thiệu hàng loạt giải pháp, mô hình ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất tại 2 gian hàng: gian hàng Hanel trong khu triển lãm của thành phố Hà Nội và gian hàng Hanel tại khu triển lãm của Bộ Y tế.

Gian hàng Hanel tại Techconnect 2024.

Ông Phạm Tuấn Vũ, Phó giám đốc Công nghệ của Hanel cho biết, các giải pháp công nghệ của Hanel tập trung hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi số và bảo vệ an toàn tài sản thông tin, dữ liệu trong kỷ nguyên số.

Gian hàng Hanel tại khu triển lãm Bộ Y tế - Techconnect 2024.

Gian hàng của Hanel thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan và doanh nghiệp tham dự với các giải pháp tiên tiến như: Giải pháp Giao thông thông minh trên nền bản đồ số (đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2020, giải thưởng Thành phố thông minh năm 2021, giải thưởng Sao Khuê năm 2022, giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 năm 2022, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2022 - 2024); Giải pháp Visa điện tử, Giải pháp về An toàn thông tin, Big Data, Chính phủ số, các giải pháp chuyển đổi số cho ngành y tế, giải pháp quan trắc môi trường, giải pháp xác thực CCCD…

Với uy tín và kinh nghiệm 40 năm tiên phong về công nghệ và kinh doanh, phát triển bền vững trên thị trường, Hanel sẵn sàng đồng hành và sẽ là đối tác tin cậy trong hành trình chuyển đổi số của tổ chức, doanh nghiệp.

Hanel giới thiệu loạt giải pháp, dịch vụ tại Vietnam Security Summit 2024
Gian hàng Hanel tại Vietnam Security Summit 2024 giới thiệu các giải pháp, dịch vụ ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để bảo vệ tài sản số của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư