-
“Sóng xanh” VNPT vượt lũ, đem bình an tới bà con miền Trung -
EU giảm một nửa số cảnh báo đối với nông sản xuất khẩu của Việt Nam -
Trẩy hội chùa Keo 2025, hòa mình trong “Ánh sáng Thần Quang” -
Doanh nhân nữ Thái Bình hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão số 11 -
Tập đoàn AEON ủng hộ hơn 4,6 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Matmo và Bualoi -
Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học ở Việt Nam
![]() |
| Các nhân viên sân bay gấp lại đường trượt khẩn cấp bị hành khách kích hoạt. (Nguồn: DM). |
Theo tờ Daily Mail, không lâu sau khi chuyến bay MU2331 của hãng hàng không China Eastern bay từ Tây An hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phượng Hoàng Tam Á ở Hải Nam, hành khách này đã không đủ kiên nhẫn để chờ đến lượt ra khỏi máy bay.
Người đàn ông này đã ấn nút mở cửa thoát hiểm và khởi động đường trượt khẩn cấp. Sự cố này khiến cho các hành khách khác phải chờ thêm 2 tiếng đồng hồ nữa mới được xuống khỏi máy bay.
Khi được hỏi tại sao lại hành động như vậy, hành khách này nói rằng anh ta chỉ muốn "ra khỏi máy bay nhanh hơn." Anh ta cũng thừa nhận mình đã không lắng nghe các chỉ dẫn trong khi bay, do đó không biết là hành khách không được phép tự mở cửa thoát hiểm để ra ngoài.
Các tiếp viên trên máy bay đã cố gắng để ngăn đường trượt khẩn cấp bung ra, nhưng không kịp. Hành động thiếu suy nghĩ của hành khách này không những khiến các hành khách khác bị muộn giờ xuống máy bay mà còn gây thiệt hại cho hãng hàng không tới 15.724 USD.
Sự cố nảy xảy ra chỉ vài ngày sau khi một hành khách nữ người Trung Quốc hắt nước nóng vào mặt một tiếp viên hàng không làm tiếp viên này bị thương do không được ngồi cạnh bạn trai của mình. Vụ việc xảy ra trên chuyến bay từ Bangkok tới Nam Kinh, và các hành khách khác đã dùng điện thoại thông minh chụp lại cảnh tiếp viên bị thương kêu lên đau đớn và lấy tay che mặt./.
![]() |
| Nhân viên an ninh đã áp sát máy bay sau khi xảy ra sự cố. (Nguồn: DM) |
Mai Nguyễn (Vietnam+)
-
Doanh nhân nữ Thái Bình hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão số 11 -
Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới lần thứ 6 -
Tập đoàn AEON ủng hộ hơn 4,6 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Matmo và Bualoi -
Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học ở Việt Nam -
Sắp diễn ra Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Hỗ trợ khẩn cấp 350 tỷ đồng cho 3 tỈnh miền Trung khắc phục thiệt hại mưa lũ -
Đọc Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng XIV tại 7.461 Bưu điện - Văn hoá xã
-
SeABank thông báo mời thầu -
Dấu ấn GREENFEED tại “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” -
KCN Nam Đình Vũ - tâm điểm chiến lược trong mô hình Khu thương mại tự do Hải Phòng -
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
-
Nhựa Tiền Phong được vinh danh “Doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghiệp xanh năm 2025” -
Ngân hàng Số Vikki tiếp tục cơn mưa giải thưởng cuối năm với giải Fast Enterprise Award tại APEA 2025


