
-
[Emagazine] Hà Nội khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô - Thiết chế truyền thông số hiện đại
-
Hà Nội đẩy mạnh chống lãng phí, tiếp tục tạo đà tăng trưởng
-
Sắp khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội
-
Hà Nội thúc đẩy xây dựng Mạng lưới Không gian Văn hóa Sáng tạo
-
Hà Nội tăng cường theo dõi, ứng phó thiên tai từ sớm theo phương châm “4 tại chỗ” -
Báo Tài chính - Đầu tư trao 100 suất quà cho các học sinh vượt khó ở Kon Tum
Một nam du khách họ Ngô người Trung Quốc đã bị tạm giam vì có hành vi bạo hành nhân viên sân bay. Sự việc xảy ra tại sân bay quốc tế Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.
Được biết, trước đó vị khách này dự kiến đi chuyến bay tới Nam Kinh. Tuy nhiên, chuyến bay bị hủy do điều kiện thời tiết xấu. Để xin lỗi khách hàng, hãng hàng không đã sắp xếp cho toàn bộ hành khách chỗ ở miễn phí, đồng thời bồi thường mỗi người 400 tệ (khoảng 1,4 triệu đồng).

Sáng hôm sau, vị khách họ Ngô tới quầy làm thủ tục của hãng hàng không, đồng thời yêu cầu nhân viên cho anh ta lên chuyến sớm nhất. Cảm thấy không hài lòng với sự sắp xếp mới, ông Ngô tức giận, đột nhiên dùng điện thoại tát thẳng vào mặt người nhân viên.
Sau đó, cảnh sát được mời tới hiện trường. Vị khách nam bị bắt và tạm giam trong 5 ngày. Người này cũng bị liệt vào danh sách đen của các hãng hàng không nội địa Trung Quốc.

Sự việc khiến dư luận nước này rất phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, ông Ngô đáng bị xử phạt nặng hơn trước hành vi phản cảm trên. “Dù phiền lòng đến đâu, bạn không được bạo hành người khác”, một người nêu ý kiến.
Tại sở cảnh sát, ông Ngô đã nhận mọi lỗi sai. Người này cho biết, do phải vội về Nam Kinh nhưng chuyến bay bị hủy khiến ông rất tức giận. Do cách giải thích của người nhân viên chưa thỏa đáng khiến ông “cả giận mất khôn”.

-
Trưng bày chuyên đề "Khắc ghi lời Bác" tôn vinh sự phát triển của Hải Phòng -
Sắp khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội -
Báo chí đồng hành cùng di sản: Kết nối văn hóa - thúc đẩy du lịch vùng -
Hà Nội dẫn đầu cả nước về tỷ lệ giảm xã, phường sau sắp xếp -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đặt mục tiêu 100% dịch vụ công trực tuyến vào năm 2030 -
Hà Nội thúc đẩy xây dựng Mạng lưới Không gian Văn hóa Sáng tạo -
Hà Nội tăng cường theo dõi, ứng phó thiên tai từ sớm theo phương châm “4 tại chỗ”
-
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển bền vững giữa biến động toàn cầu
-
Nuôi vịt kiểu "resort" độc đáo: Thư giãn mỗi ngày, trứng sạch mỗi sáng
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”
-
Nên mua nhà trước hay sau khi sáp nhập tỉnh thành?