
-
Phạt TVSI vì cho vay khách hàng không bảo đảm tỷ lệ ký quỹ
-
VN-Index bứt phá, xác lập mức cao nhất từ đầu tháng 2/2023
-
Novaland (NVL) trình kế hoạch lợi nhuận 2023 giảm 90%, không chia cổ tức 2 năm
-
Sắc đỏ lan rộng các sàn chứng khoán châu Á, giao dịch tại Việt Nam sôi động
-
Quỹ ngoại bán thêm hơn 1,3 triệu cổ phiếu MWG khi giá cổ phiếu giảm 50,5% từ đỉnh -
Công ty chứng khoán vẫn “nóng” kế hoạch tăng vốn
![]() |
Ông Back Jong Kook (thứ 3, bìa phải), Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam và đại diện đối tác Worldlink tại lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 26-7. |
Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác, Worldlink và BOM sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối của Worldlink và BOM.
Theo Hanwha Life, sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức (Corporate agency) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.
Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Hanwha – một trong 10 tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc. Trong khi đó, Worldlink và BOM là hai doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mạng lưới tư vấn tài chính tập trung ở các thành phố lớn.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, việc mở rộng triển mạng lưới và đa dạng kênh phân phối là một mục tiêu quan trọng của Hanwha Life trong chiến lược kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam.
Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới.
Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Shinhan Bank và Woori Bank, là hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam, để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh phân phối của hai ngân hàng này. Trước đó, hồi tháng 4/2018 Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Movin để phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua công ty Movin.
Trong tháng 7/2018, Hanwha Life Việt Nam được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đồng lên 4.891.140.000.000 đồng và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam. Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014.
Theo kế hoạch kinh doanh năm 2018, Hanwha Life Việt Nam đặt kỳ vọng đạt 1.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.

-
Novaland (NVL) trình kế hoạch lợi nhuận 2023 giảm 90%, không chia cổ tức 2 năm -
Sắc đỏ lan rộng các sàn chứng khoán châu Á, giao dịch tại Việt Nam sôi động -
Bộ Tài chính yêu cầu doanh nghiệp thanh toán nghĩa vụ trái phiếu đáo hạn năm 2023 -
Kiến nghị Bộ Tài chính thanh tra toàn diện hoạt động bảo hiểm nhân thọ -
Quỹ ngoại bán thêm hơn 1,3 triệu cổ phiếu MWG khi giá cổ phiếu giảm 50,5% từ đỉnh -
Thanh khoản HoSE hơn 16.400 tỷ đồng, midcaps và penny dẫn dắt -
OPES, MIC và PJICO ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chương trình bảo hiểm VPBank O•CARCARE
-
1 Chuyên gia châu Âu “hiến kế” đưa Tây Ninh thành trung tâm xuất khẩu nông nghiệp bền vững
-
2 Tin vắn Đầu tư Online ngày 3/6
-
3 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/6
-
4 Bộ trưởng Hồ Đức Phớc: Sẽ quy định gói định mức tối đa chi thưởng bảo hiểm
-
5 Những bất thường “chưa từng thấy” của doanh nghiệp lên nghị trường
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
-
Generali khẳng định vị thế tài chính vững mạnh
-
New Viet Dairy - Khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thực phẩm, nguyên liệu
-
Manulife Việt Nam tiếp tục tri ân khách hàng
-
Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2023 ngành bảo hiểm
-
Vietnamobile mời thầu nâng cấp hệ thống tủ đĩa IBM Storage