Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Mirae Asset Prévoir chính thức tham chiến thị trường bảo hiểm nhân thọ
Chí Tín - 12/05/2018 10:02
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir vừa tổ chức “Lễ giới thiệu thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir” tại Hà Nội. Đây là thương hiệu hợp tác giữa 2 công ty bảo hiểm lớn là Mirae Asset Life (Hàn Quốc) và Prévoir Vie (Pháp).
Mirae Asset Prévoir giới thiệu thương hiệu mới
Mirae Asset Prévoir giới thiệu thương hiệu mới

Theo đó, sau khi công bố thương hiệu mới, Mirae Asset Prévoir sẽ đẩy mạnh việc mở rộng quy mô hoạt động và thực hiện nhiều dự án chiến lược sáng tạo.

Cụ thể, Công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh để mở rộng và phát triển. Mirae Asset Prévoir cam kết mọi quyền lợi của khách hàng và đối tác vẫn tiếp tục được thực hiện và đảm bảo.

Ông Khamsaya Soukhavong, Tổng giám đốc Mirae Asset Prévoir, cho biết, cùng với đối tác chiến lược Mirae Asset Life, Công ty sẽ tăng cường tận dụng các lợi thế cạnh tranh về công nghệ, sáng kiến, mạng lưới, chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động bancassurance của đối tác này để đạt được các mục tiêu dài hạn.

Mirae Asset Life được thành lập vào năm 1988, là thành viên của Mirae Asset Financial Group. Mirae Asset Life quản lý khối tài sản trị giá 33,5 tỷ đô la Mỹ với hơn 1.265 nhân viên, và được xếp hạng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 5 tại Hàn Quốc về quy mô tài sản sau thương vụ mua lại công ty bảo hiểm nhân thọ PCA vào năm 2016.

Trong khi đó, Prévoir Vie thành lập năm 1910, hiện đang được tổ chức Fitch xếp hạng tín nhiệm “A” trong 8 năm liên tiếp. Trong hơn 100 năm qua, Prévoir đã phát triển trở thành một tập đoàn bảo hiểm toàn cầu với hơn 1.600 nhân viên và vị thế tài chính vững mạnh.

Prévoir và VNPost hợp tác hỗ trợ khách hàng sau bán hàng
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prévoir Việt Nam vừa cùng Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) vừa thống nhất ký kết Hợp đồng cung ứng dịch vụ sau...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư