![](https://media.baodautu.vn/thumb_x160x95/Images/phuongthanh/2024/07/13/tang-cuong-hop-tac-quoc-te-trong-cac-hoat-dong-khoa-hoc-va-cong-nghe1720856616.jpg)
-
Tăng cường hợp tác quốc tế trong các hoạt động khoa học và công nghệ
-
Thiết bị và công nghệ hiện đại quy tụ tại Festival Quảng cáo Việt Nam 2024
-
Marriott International ký thỏa thuận với MapleTree Investments ra mắt thương hiệu JW Marriott tại TP.HCM
-
KBank duy trì gói vay lãi thấp nhất thị trường, giữa xu hướng lãi suất huy động tăng trở lại
-
Vietnam Airlines đón tân binh Airbus A320neo kịp về giải nhiệt cao điểm hè -
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024”
![]() |
Khách hàng thăm quan gian hàng của Hapro tại Vietnam Expo 2019 |
Với vị thế là doanh nghiệp 5 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro) - thành viên của Tập đoàn BRG vinh dự được tham gia giới thiệu hình ảnh tại Khu gian hàng chung (nhà A1) dành cho các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2018 do Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương tổ chức.
Tham dự Vietnam Expo 2019, Hapro đã trưng bày các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của mình như: các mặt hàng nông sản (hạt tiêu, hạt điều, gạo, lạc nhân); các mặt hàng dược liệu, gia vị (quế, hồi); thực phẩm chế biến. Đặc biệt, Hapro giới thiệu sản phẩm Gốm Chu Đậu - dòng gốm cổ cao cấp của Việt Nam, là biểu tượng của “Nền văn minh lúa nước” đã bị thất truyền gần 500 năm và hiện đang được Tập đoàn BRG nỗ lực gìn giữ và phát triển, với mong muốn góp phần quảng bá tinh hoa văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Tại Vietnam Expo 2019, Hapro mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các đối tác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu của sản phẩm, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm mới đến các thị trường trong và ngoài khu vực.
Sau cổ phần hóa, là một thành viên của Tập đoàn BRG, thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xuất khẩu, tham gia các hội chợ trong và ngoài nước, các hội nghị xúc tiến lớn trên thế giới nhằm tìm kiếm, khai thác thêm các đối tác, khách hàng để thúc đẩy mảng kinh doanh xuất khẩu. Qua đó, xây dựng chương trình quảng bá thương hiệu BRG gắn liền với xuất khẩu (BRG Export), thông qua quảng bá hoạt động của công ty thành viên chuyên doanh mảng xuất khẩu (Hapro Export).
![](https://media.baodautu.vn/thumb_x235x140/Images/chicong/2019/01/15/dong-loat-khai-truong-cua-hang-chuyen-doanh-gao-hapro-dong-thap-tai-ha-noi1547550662.jpg)
-
Thiết bị và công nghệ hiện đại quy tụ tại Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 -
Marriott International ký thỏa thuận với MapleTree Investments ra mắt thương hiệu JW Marriott tại TP.HCM -
KBank duy trì gói vay lãi thấp nhất thị trường, giữa xu hướng lãi suất huy động tăng trở lại -
Vietnam Airlines đón tân binh Airbus A320neo kịp về giải nhiệt cao điểm hè -
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024” -
Ngập tràn ưu đãi khi mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross trong tháng 7 -
Thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cùng chương trình Môi trường và cuộc sống
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/7
-
2 Tỷ phú giàu thứ 2 châu Á công bố kế hoạch xây cảng biển ở Đà Nẵng
-
3 Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đặt niềm tin vào điểm đến Việt Nam
-
4 Doanh nghiệp bất động sản dồn dập cơ cấu nợ trái phiếu
-
5 Lên phương án đầu tư đường cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng qua TP. Hải Phòng
-
Dấu ấn 16 năm phát triển của Cathay Life Việt Nam
-
ABB ra mắt ba dòng sản phẩm công tắc và ổ cắm điện an toàn, thông minh
-
Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu
-
Tăng cường hợp tác quốc tế trong các hoạt động khoa học và công nghệ
-
Thiết bị và công nghệ hiện đại quy tụ tại Festival Quảng cáo Việt Nam 2024
-
Marriott International ký thỏa thuận với MapleTree Investments ra mắt thương hiệu JW Marriott tại TP.HCM