-
Quảng Ninh: Ngân hàng triển khai chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3 -
NCB hợp tác với Trung tâm RAR triển khai mở tài khoản, xác thực thông tin qua VNeiD -
Fed hạ lãi suất: Chuyên gia lý giải phản ứng bất ngờ của thị trường vàng và chứng khoán -
Chuyên gia UOB: Fed có thể giảm thêm 0,5% lãi suất trong thời gian còn lại của năm 2024 -
LPBank muốn mua 5% vốn của FPT, số tiền bỏ ra có thể vượt 10.000 tỷ đồng? -
Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn, tín dụng có tăng mạnh cuối năm?
Thought Machine - nhà cung cấp giải pháp ứng dụng lõi cho các ngân hàng hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, HDBank hợp tác với Thought Machine để triển khai giải pháp ngân hàng lõi thế hệ mới nhất hàng đầu thế giới nhằm thay thế giải pháp ngân hàng lõi hiện tại và xây dựng một tiêu chuẩn mới cho công nghệ ngân hàng lõi hiện đại trong tương lai.
Theo đó, HDBank và Thought Machine cam kết hợp tác phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ trên nền tảng đám mây hiện đại Amazon Web Services (AWS) cho lĩnh vực dịch vụ tài chính tại Việt Nam.
Cụ thể, Thought Machine sẽ cung cấp các hệ thống đổi mới sáng tạo cho HDBank nhằm hỗ trợ ngân hàng tiếp cận nền tảng công nghệ hiện đại linh hoạt, chủ động ứng dụng công nghệ ngân hàng lõi sử dụng kiến trúc dịch vụ siêu nhỏ (Microservices) dựa trên nền tảng công nghệ đám mây.
Từ nền tảng này, HDBank tự tin hội nhập mạnh mẽ với xu hướng số hóa hiện đại nhất trên thế giới, qua đó, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất cho mọi khách hàng trong thời gian ngắn nhất và có tính cá nhân hóa độc đáo.
Hai năm trước, tháng 5/2020, HDBank cũng là ngân hàng Việt Nam đầu tiên gia nhập Contour- mạng lưới có độ kết nối toàn cầu, thiết lập trên nền tảng blockchain, đánh dấu một bước đi năng động của tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ của ngân hàng Việt Nam.
Là đinh chế tài chính tích cực đẩy mạnh ứng dụng số hóa vào hoạt động kinh doanh và vận hành, trong vài năm qua, HDBank đã tăng tốc triển khai các dự án số hóa trọng điểm, mang lại những trải nghiệm thú vị và tiện ích tối ưu cho khách hàng.
Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021- 2025, HDBank tiếp tục mở rộng quy mô gia tăng số lượng khách hàng số, tăng mức độ thâm nhập số và hướng đến gia tăng tỉ lệ giao dịch số lên mức hơn 90% trong năm 2025 và thực hiện thành công mục tiêu trở thành Happy Digital Bank- Ngân hàng Số hiện đại phát triển vì hạnh phúc của mỗi khách hàng.
Thought Machine là nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng cốt lõi duy nhất phục vụ các ngân hàng hàng đầu trên thế giới. JPMorgan Chase, Lloyds Banking Group, Intesa Sanpaolo và Standard Chartered, cùng nhiều ngân hàng khác trên thế giới, chọn Thought Machine để đẩy mạnh năng lực ngân hàng của họ trong tương lai.
Công ty đã huy động được hơn 340 triệu đô la đầu tư, với mức định giá hơn một tỷ đô la, và có trụ sở chính đặt tại London, với các văn phòng khu vực tại Singapore, New York và Sydney.
HDBank là thuộc nhóm Ngân hàng Thương mại dẫn đầu tại Việt Nam với vốn điều lệ 20.273 tỷ đồng; tổng tài sản đạt hơn 374 ngàn tỷ đồng.
Qua 32 năm hoạt động, hiện nay HDBank có 320 điểm giao dịch ngân hàng, gần 21.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước, phục vụ 10 triệu khách hàng với danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, trong đó, nổi bật là nhóm sản phẩm dịch vụ ứng dụng số hóa.
|
TP.HCM, ngày 26 tháng 02 năm 2022
HDBank, Thought Machine ký thỏa thuận tăng cường phát triển số hóa cho lĩnh vực tài chính, ngân hàng tại Việt Nam Ngày 25/02/2022, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến Singapore, HDBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Thought Machine - nhà cung cấp giải pháp ứng dụng lõi cho các ngân hàng hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, HDBank hợp tác với Thought Machine để triển khai giải pháp ngân hàng lõi thế hệ mới nhất hàng đầu thế giới nhằm thay thế giải pháp ngân hàng lõi hiện tại và xây dựng một tiêu chuẩn mới cho công nghệ ngân hàng lõi hiện đại trong tương lai. Theo đó, HDBank và Thought Machine cam kết hợp tác phát triển và triển khai các giải pháp công nghệ trên nền tảng đám mây hiện đại Amazon Web Services (AWS) cho lĩnh vực dịch vụ tài chính tại Việt Nam. Cụ thể, Thought Machine sẽ cung cấp các hệ thống đổi mới sáng tạo cho HDBank nhằm hỗ trợ ngân hàng tiếp cận nền tảng công nghệ hiện đại linh hoạt, chủ động ứng dụng công nghệ ngân hàng lõi sử dụng kiến trúc dịch vụ siêu nhỏ (Microservices) dựa trên nền tảng công nghệ đám mây. Từ nền tảng này, HDBank tự tin hội nhập mạnh mẽ với xu hướng số hóa hiện đại nhất trên thế giới, qua đó, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất cho mọi khách hàng trong thời gian ngắn nhất và có tính cá nhân hóa độc đáo. Hai năm trước, tháng 5/2020, HDBank cũng là ngân hàng Việt Nam đầu tiên gia nhập Contour- mạng lưới có độ kết nối toàn cầu, thiết lập trên nền tảng blockchain, đánh dấu một bước đi năng động của tiến trình chuyển đổi số mạnh mẽ của ngân hàng Việt Nam. Là đinh chế tài chính tích cực đẩy mạnh ứng dụng số hóa vào hoạt động kinh doanh và vận hành, trong vài năm qua, HDBank đã tăng tốc triển khai các dự án số hóa trọng điểm, mang lại những trải nghiệm thú vị và tiện ích tối ưu cho khách hàng. Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021- 2025, HDBank tiếp tục mở rộng quy mô gia tăng số lượng khách hàng số, tăng mức độ thâm nhập số và hướng đến gia tăng tỉ lệ giao dịch số lên mức hơn 90% trong năm 2025 và thực hiện thành công mục tiêu trở thành Happy Digital Bank- Ngân hàng Số hiện đại phát triển vì hạnh phúc của mỗi khách hàng. Thông tin thêm: Thought Machine là nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng cốt lõi duy nhất phục vụ các ngân hàng hàng đầu trên thế giới. JPMorgan Chase, Lloyds Banking Group, Intesa Sanpaolo và Standard Chartered, cùng nhiều ngân hàng khác trên thế giới, chọn Thought Machine để đẩy mạnh năng lực ngân hàng của họ trong tương lai. Công ty đã huy động được hơn 340 triệu đô la đầu tư, với mức định giá hơn một tỷ đô la, và có trụ sở chính đặt tại London, với các văn phòng khu vực tại Singapore, New York và Sydney. HDBank là thuộc nhóm Ngân hàng Thương mại dẫn đầu tại Việt Nam với vốn điều lệ 20.273 tỷ đồng; tổng tài sản đạt hơn 374 ngàn tỷ đồng. Qua 32 năm hoạt động, hiện nay HDBank có 320 điểm giao dịch ngân hàng, gần 21.000 điểm giao dịch tài chính trên cả nước, phục vụ 10 triệu khách hàng với danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, trong đó, nổi bật là nhóm sản phẩm dịch vụ ứng dụng số hóa.
|
-
Quảng Ninh: Ngân hàng triển khai chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3 -
NCB hợp tác với Trung tâm RAR triển khai mở tài khoản, xác thực thông tin qua VNeiD -
Fed hạ lãi suất: Chuyên gia lý giải phản ứng bất ngờ của thị trường vàng và chứng khoán -
Chuyên gia UOB: Fed có thể giảm thêm 0,5% lãi suất trong thời gian còn lại của năm 2024
-
LPBank muốn mua 5% vốn của FPT, số tiền bỏ ra có thể vượt 10.000 tỷ đồng? -
Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn, tín dụng có tăng mạnh cuối năm? -
Doanh nghiệp, hộ sản xuất mong được vay mới để phục hồi sau bão -
Vàng “rung lắc” mạnh sau quyết định giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Fed -
Ngân hàng đẩy mạnh giảm lãi vay, cơ cấu nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bão, lũ -
BAC A BANK: Vững chãi vươn tầm cùng tâm sáng -
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/9 -
2 Thông tư gỡ vướng "Pre-funding" có hiệu lực ngay từ 2/11/2024 -
3 Chủ tịch Novaland cam kết sớm bù đắp tổn thất cho khách hàng, đối tác -
4 Thêm tiêu chí chọn nhà đầu tư “siêu” cảng cửa ngõ Sài Gòn -
5 Kiến nghị duyệt Dự án metro số 3 TP. Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai
- Xedaptot.com mang lại sự đổi mới cho đại lý kinh doanh xe đạp truyền thống
- Cảng Sài Gòn đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Hiệp hội Cảng biển Việt Nam
- Far Eastern Polytex Vietnam - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024
- Hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân cho người dân vùng bão, lũ
- SLP Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau siêu bão Yagi
- Keppel và Samsung ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong bất động sản