Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
H'Hen Niê: 'Tôi bất ngờ, sung sướng khi vào Top 5 Miss Universe'
Nhật An (vnexpress) - 17/12/2018 16:17
 
Người đẹp Ê Đê lâng lâng với thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ và ngóng chờ gặp lại bố mẹ, bạn bè sau cuộc thi.

Miss Universe khép lại sáng 17/12 tại Thái Lan với chiến thắng thuộc về người đẹp Philippines. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê vào Top 5. Trong ngày thi, bố mẹ từ quê nhà Đắk Lắk, cùng các đồng nghiệp của cô như Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng, đã sang Thái để ủng hộ tinh thần cô. Trưa cùng ngày, hoa hậu người Ê đê chia sẻ cô hiện vẫn ở cùng ban tổ chức, chưa được trò chuyện trực tiếp với bố mẹ. Do vấn đề về thủ tục, các thí sinh còn lại trong Top 5 cũng chưa có thời gian tiếp xúc với ai ngoài ban tổ chức.

"Tôi vẫn khỏe mạnh và sung sướng, lâng lâng vì thành tích này", Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ. Tối nay, cô sẽ dự tiệc cảm ơn cùng các người đẹp, giám đốc quốc gia và ban tổ chức cuộc thi. Trưa 18/12, người đẹp và bố mẹ dự kiến về Việt Nam.

Người đẹp Ê Đê chúc mừng thành công của tân hoa hậu Catriona Gray, đánh giá đại diện Philippines rất xứng đáng với vương miện. Cô cho biết hơn nửa tháng ở Thái Lan thi đấu, cô ấn tượng với cảnh đẹp của nước bạn và sự thân thiện của người dân nơi đây.

HHen Niê

H'Hen Niê sung sướng khi nghe gọi tên vào top 5 ở chung kết Miss Universe. Ảnh: Amorn Pitayanant.

H'Hen Niê chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018 trong gần một năm. Ở chặng đầu, cô gây ấn tượng với hình ảnh "da nâu, tóc ngắn". H'Hen Niê tự tin, hòa đồng và chủ động trong các tình huống giao tiếp. Khi bị Hoa hậu Mỹ chê nói tiếng Anh kém, cô cho rằng người đẹp này không có ý xấu và hôn má Hoa hậu Mỹ để thể hiện mối quan hệ tốt giữa họ. Đêm bán kết 13/12, cô ghi điểm với hình thể săn chắc, lối catwalk uyển chuyển, gợi cảm và màn xoay váy dạ hội bắt mắt.

HHen Niê catwalk cùng Top 10 trong chung kết.

H'Hen Niê catwalk cùng Top 10 trong chung kết.

Tại chung kết, cô lần lượt tiến sâu ở Top 20, Top 10 và lọt vào vòng ứng xử. Khi được hỏi "Bạn có nghĩ phong trào Me Too đã đi quá xa hay không?", H’Hen cho rằng phong trào không hề làm quá. "Mỗi con người đều có quyền tự do và được bảo vệ trong cuộc sống, nhất là phụ nữ", cô nói.

Cuộc thi Miss Universe năm nay tổ chức tại Bangkok, Thái Lan từ cuối tháng 11, với sự tranh tài của 94 thí sinh ở các quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngay từ đầu cuộc thi, H'Hen Niê được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao, nằm trong nhóm thí sinh được dự đoán vào sâu ở cuộc thi. 

 

Sao Việt tưng bừng chúc mừng H’hen Nie lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ
Ca sĩ Bích Phương mừng phát khóc trước thành tích của H’hen Niê; Á hậu Thúy Vân chúc mừng H’hen Niê, cô cho rằng tài năng và tính cách mới là...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư