
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Các lô hàng TV đi toàn cầu của Hisense đạt 29,14 triệu chiếc vào năm 2024, chiếm 14% thị phần toàn cầu, theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia. Hisense đã đảm bảo vị trí số 2 trên toàn cầu từ năm 2022 đến năm 2024, là nhà sản xuất TV duy nhất đạt được sự tăng trưởng liên tục trong bảy năm liên tiếp.
Hisense đã củng cố vị thế là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường TV màn hình lớn. Với thị phần 19,8% trong các lô hàng TV từ 75 inch trở lên, Hisense đứng đầu trên toàn cầu. Trong phân khúc TV siêu lớn, Hisense chiếm thị phần thống trị 30,3% cho các mẫu 98 inch+ và 58,8% ấn tượng cho các mẫu 100 inch+, cũng giữ vị trí hàng đầu toàn cầu. Theo GFK và Circana, TV Hisense đứng đầu ở các quốc gia như Nhật Bản, Úc, Nam Phi và Slovenia.
Thành công liên tục của Hisense trong một thị trường cạnh tranh cao là do cam kết của công ty đối với công nghệ lấy người dùng làm trung tâm và chất lượng đỉnh cao, nâng cao cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Là đỉnh cao của công nghệ Hisense, TV LED TriChroma 116 inch có công nghệ hiển thị làm mờ cục bộ RGB tiên tiến. Được trang bị Hi-View AI Engine X, mẫu TV này sử dụng các tính năng được AI hỗ trợ như AI Peak Brightness và AI RGB Local Dimming để đảm bảo khả năng điều chỉnh ở thời gian thực để đem lại hình ảnh sống động, chân thực. Đối với Hisense, AI là động lực thúc đẩy sự đổi mới, nâng cao trải nghiệm xem và hiệu quả năng lượng.
Cam kết không ngừng của Hisense đối với sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng đã giúp công ty củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường TV toàn cầu. Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến và quan hệ đối tác chiến lược, Hisense tiếp tục nâng cao trải nghiệm xem và thiết lập các tiêu chuẩn ngành. Hướng tới tương lai, Hisense có vị thế tốt để duy trì sự tăng trưởng và vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
-
Yutong Bus ra mắt các giải pháp dựa trên công nghệ và đổi mới dịch vụ EnRoute+ -
SERES ra mắt hệ sinh thái An toàn thông minh tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 -
Chery LEPAS ra mắt toàn cầu -
Midea trở thành Đối tác Toàn cầu của các giải đấu cấp câu lạc bộ do AFC tổ chức -
Yutong Bus công bố cột mốc quan trọng cho sáng kiến "Rừng Net Zero" -
Himel tổ chức Hội nghị Nhà phân phối toàn cầu 2025 tại Bangkok -
Chinesia ra mắt các lớp học tiếng Trung trực tuyến và 1 kèm 1 trên toàn cầu
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)