
Các lô hàng TV đi toàn cầu của Hisense đạt 29,14 triệu chiếc vào năm 2024, chiếm 14% thị phần toàn cầu, theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia. Hisense đã đảm bảo vị trí số 2 trên toàn cầu từ năm 2022 đến năm 2024, là nhà sản xuất TV duy nhất đạt được sự tăng trưởng liên tục trong bảy năm liên tiếp.
Hisense đã củng cố vị thế là công ty hàng đầu thế giới trong thị trường TV màn hình lớn. Với thị phần 19,8% trong các lô hàng TV từ 75 inch trở lên, Hisense đứng đầu trên toàn cầu. Trong phân khúc TV siêu lớn, Hisense chiếm thị phần thống trị 30,3% cho các mẫu 98 inch+ và 58,8% ấn tượng cho các mẫu 100 inch+, cũng giữ vị trí hàng đầu toàn cầu. Theo GFK và Circana, TV Hisense đứng đầu ở các quốc gia như Nhật Bản, Úc, Nam Phi và Slovenia.
Thành công liên tục của Hisense trong một thị trường cạnh tranh cao là do cam kết của công ty đối với công nghệ lấy người dùng làm trung tâm và chất lượng đỉnh cao, nâng cao cuộc sống hàng ngày cho khách hàng. Là đỉnh cao của công nghệ Hisense, TV LED TriChroma 116 inch có công nghệ hiển thị làm mờ cục bộ RGB tiên tiến. Được trang bị Hi-View AI Engine X, mẫu TV này sử dụng các tính năng được AI hỗ trợ như AI Peak Brightness và AI RGB Local Dimming để đảm bảo khả năng điều chỉnh ở thời gian thực để đem lại hình ảnh sống động, chân thực. Đối với Hisense, AI là động lực thúc đẩy sự đổi mới, nâng cao trải nghiệm xem và hiệu quả năng lượng.
Cam kết không ngừng của Hisense đối với sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng đã giúp công ty củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường TV toàn cầu. Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến và quan hệ đối tác chiến lược, Hisense tiếp tục nâng cao trải nghiệm xem và thiết lập các tiêu chuẩn ngành. Hướng tới tương lai, Hisense có vị thế tốt để duy trì sự tăng trưởng và vẫn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
-
Điện thoại màn hình gập Huawei Mate XT ra mắt toàn cầu -
Hisense TV giữ vị trí số 2 toàn cầu trong năm 2024, dẫn đầu thị trường TV 100 inch -
Huawei ra mắt điện thoại thông minh gập ba, máy tính bảng thế hệ tiếp theo và tai nghe mở -
Spirox lập Phòng thí nghiệm kiểm định độ tin cậy động thiết bị bán dẫn công suất tại châu Á - Thái Bình Dương -
HONOR công bố sáng kiến chiến lược mới tại MWC 2025 -
Coway công bố kết quả tài chính năm 2024 -
Tập đoàn Zeekr thông báo hoàn tất các giao dịch tích hợp chiến lược
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 20/2
-
2 Thời điểm lịch sử trọng đại của dân tộc thì phải có những quyết định lịch sử
-
3 Nhà đầu tư cần thận trọng khi đổ tiền vào đồng Pi
-
4 Quốc hội thông qua cơ chế đặc biệt phát triển đường sắt đô thị cho Hà Nội, TP.HCM
-
5 Quyết định đầu tư đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, đang đàm phán khoản vay với đối tác
-
Schneider Electric khánh thành Phòng đào tạo xuất sắc đầu tiên
-
Dẫn đầu chuyển đổi số bất động sản, Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế “top one” ngành proptech
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BAC A BANK đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2025
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Trục đường 293 - “Thủ phủ mới” phía Đông của Bắc Giang