Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Curacao: “Chúng tôi không thắng may mắn tuyển Việt Nam”
Thùy Anh (Dân Trí) - 09/06/2019 08:06
 
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận chung kết King’s Cup 2019, HLV Remko Bicentini tỏ ra hạnh phúc với chức vô địch. HLV Park Hang Seo xin phép không tham gia buổi họp báo này.
HLV Remko Bicentini cho biết Curacao đã trải qua trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam
HLV Remko Bicentini cho biết Curacao đã trải qua trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam

Bước vào phòng họp báo với chiếc Cup vô địch King's Cup 2019 trên tay, HLV Remko Bicentini của đội tuyển Curacao không giấu được niềm vui nhưng sau đó, ông cũng thừa nhận đội bóng của mình đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn trước đội tuyển Việt Nam.

Đánh giá chi tiết về diễn biến trận chung kết King’s Cup 2019, HLV Remko Bicentini cho biết: "Hôm nay chúng tôi đã phải trải qua một trận đấu khó khăn. Chúng tôi tham dự giải để giành cúp vô địch và tôi rất hạnh phúc khi đội đã chiến thắng trong ngày hôm nay.

Tôi không nghĩ rằng Curacao thắng may mắn. Nếu chúng tôi ghi thêm bàn sau khi đã dẫn 1-0, trận đấu đã có thể được an bài.

Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, ví dụ như thủ môn Văn Lâm và tiền đạo Công Phượng. Chúng tôi gặp vấn đề ở hiệp đầu tiên nhưng sau hiệp 2, chúng tôi đã tạo được cơ hội. Dù sao, Việt Nam là đội bóng tốt".

Bên cạnh đó, ông Remko Bicentini cũng cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã mời đội tuyển Curacao tham dự King's Cup lần thứ 49 và việc đội bóng của ông giành chức vô địch giải đấu này là một thành tích rất đáng tự hào.

Buổi họp báo chỉ có sự xuất hiện của HLV Remko Bicentini bên phía Curacao. HLV Park Hang Seo không tham gia họp báo vì đội tuyển Việt Nam cần nghỉ ngơi và bay về nước vào 3h sáng ngày 9/6.

Báo Curacao khen đội tuyển Việt Nam đá đẹp như Tây Ban Nha
Trước trận chung kết King's Cup 2019 (19h45 ngày 8/6), truyền thông Curacao đã có những lời khen có cánh dành cho đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư