Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HLV Văn Sỹ Sơn bị phạt nặng vì dọa... đấm trọng tài
Băng Tâm - 25/01/2014 12:38
 
Ban Kỷ luật VFF vừa ra quyết định phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp với HLV phó CLB HN T&T, Văn Sỹ Sơn.
TIN LIÊN QUAN

Trong trận đấu sớm vòng 3 V-League 2014 giữa HN T&T và Ninh Bình trên sân Hàng Đẫy ngày 22-1, trợ lý Văn Sỹ Sơn đã nhiều lần phản ứng với các quyết định của trọng tài Đinh Văn Dũng, sau đó bị trọng tài Dũng truất quyền chỉ đạo, mời lên khán đài.

Chưa dừng ở đó, hết trận, HLV Văn Sỹ Sơn lại tiếp tục lao xuống sân có những lời lẽ không hay hướng về phía tổ trọng tài, thậm chí còn dọa "đấm thụt còi" trọng tài.



HLV Văn Sỹ Sơn (trái) phản ứng gay gắt với trọng tài Đinh Văn Dũng



Chiều tối qua 24-1, sau khi tổng hợp các băng ghi hình trận đấu, các thông tin, hình ảnh được đăng tải trên báo chí, Ban Kỷ luật VFF đã họp và ra quyết định phạt nặng với sai phạm của HLV Văn Sỹ Sơn.

Theo thông báo được Công ty VPF đăng tải, phó tướng của HLV Phan Thanh Hùng nhận mức phạt
10.000.000đ và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp, do vi phạm Điều 40 Qui định kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đây là án phạt nguội đầu tiên của V-League 2014. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, ở cuối trận đấu hôm đó, ngoài sai phạm không thể chối cãi của HLV phó Văn Sỹ Sơn, thì cách điều hành và các tình huống xử phạt của trọng tài chính Đinh Văn Dũng chưa thật chuẩn xác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư