Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hoa hậu Quốc tế bất ngờ đăng ảnh khỏa thân khiến dư luận xôn xao
PV (VietNamNet) - 29/05/2016 15:40
 
Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 –Edymar Martinez bất ngờ tung ảnh khỏa thân khoe trọn đường cong cơ thể trên trang cá nhân khiến người xem phát sốt.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của người đẹp Venezuela – Edymar Martinez bất ngờ đăng tải ảnh khỏa thân kèm theo dòng trạng thái ‘Something new, hope you like it’ (Vài điều mới mẻ, hy vọng bạn sẽ thích) khiến dư luận bàn tán sôi nổi.

Trong ảnh, Edymar Martinez xuất hiện trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn, khoe trọn các đường cong cơ thể nóng bỏng cùng ánh mắt lơ đãng, gợi cảm. Ảnh khỏa thân của đương kim Hoa hậu Quốc tế nhận được nhiều lời khen của khán giả và đạt được hơn 8.000 lượt yêu thích chỉ sau 4 giờ đăng tải.

hoa hau quoc te dang anh khoa than khien du luan xon xao hinh 0
Đương kim Hoa hậu Quốc tế tung ảnh khỏa thân "đốt mắt" người nhìn.

Edymar Martinez từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 tại Nhật Bản. Người đẹp sinh năm 1995, cao 1m77 cùng những đường cong nóng bỏng. Ngoài ra danh hiệu Hoa hậu Quốc tế, Edymar Martinez còn chiến thắng giải thưởng phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất.

Với lợi thế gương mặt xinh đẹp và đươg cong nóng bỏng, đương kim Hoa hậu Quốc tế cùng ekip thường xuyên thực hiện những bộ ảnh đốt mắt người nhìn. Trước đó, cô cũng từng gây xôn xao dư luận bởi loạt ảnh bán khỏa thân để lộ ngực trần đầy thách thức.

Được biết, không ít các Hoa hậu Quốc tế chấp nhận thực hiện các bộ ảnh khỏa thân. Nhưng trường hợp của Edymar Martinez là chuyện hy hữu bởi trước đó, các Hoa hậu Quốc tế chỉ ‘dám’ khỏa thân khi đã kết thúc nhiệm kỳ, còn trường hợp tự tin khoe ảnh khỏa thân như Edymar Martinez trước đây chưa hề có tiền lệ.

hoa hau quoc te dang anh khoa than khien du luan xon xao hinh 1
Trường hợp khỏa thân trong khi đương nhiệm như Edymar Martinez trước đây chưa hề có tiền lệ.

Tuy nhận được nhiều lời khen nhưng cũng không ít người hâm mộ lo lắng cho Edymar Martinez bởi Hoa hậu Quốc tế khá khắt khe trong vấn đề hình ảnh của Hoa hậu. Nếu như Hoa hậu Hoàn vũ dễ dàng chấp nhận, thậm chí khuyến khích các người đẹp chụp ảnh khỏa thân thì Hoa hậu Quốc tế là câu chuyện ngược lại. Vì thế, nhiều người lo lắng người đẹp Venezuela có thể phải đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện vì ảnh khỏa thân trần trụi./.

Nhan sắc yêu kiều của Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc
Người đẹp Chu Á Lâm đăng quang Hoa hậu, hai Á hậu là Trần Thư Phi và Quý Phân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư