-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
![]() |
| Công ty Hoa Việt không ngừng phát triển sản phẩm chất lượng cao, vươn tới thị trường quốc tế |
Lan tỏa giá trị và phát triển bền vững
Công ty TNHH Hoa Việt được thành lập cách đây 19 năm, với mục tiêu đưa “ngọn lửa Việt” vào từng gia đình. Khởi đầu bằng việc sản xuất những sản phẩm thiết yếu như bật lửa gas, bút viết và thước kẻ, Hoa Việt không ngừng đổi mới, phát triển đa dạng danh mục sản phẩm với chất lượng cao, phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước, tạo việc làm, thu nhập đảm bảo cho 300 lao động, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương.
Hoa Việt không ngừng đầu tư công nghệ và thiết bị tự động hóa, từ xưởng ép nhựa, hàn cổ, đến các xưởng thử lửa, bơm gas và lắp ráp. Trang bị đồng bộ, hiện đại và quy trình sản xuất khép kín đã nâng cao năng lực sản xuất của Hoa Việt, đạt hơn 400 triệu sản phẩm bật lửa mỗi năm. Đặc biệt, Công ty còn xây dựng phòng kỹ thuật riêng để kiểm tra chất lượng sản phẩm, hỗ trợ tối đa cho quy trình sản xuất, tạo sức mạnh cạnh tranh trên thị trường.
Hoa Việt tạo ra hơn 20 mẫu sản phẩm bật lửa với kiểu dáng đẹp, phong phú như bật lửa Vic, bật lửa Q5, bật lửa khò và nhiều mẫu mã khác. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 9994, mà còn gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ kiểu dáng độc đáo và chất lượng ổn định.
Công ty Hoa Việt luôn xác định các hoạt động từ thiện và đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm gắn liền với sứ mệnh phát triển bền vững của mình. Mỗi năm, cùng với nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, Hoa Việt còn trao tặng 500 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Đông Hưng và Hưng Hà, mang đến cho bà con niềm vui và sự ấm áp khi Tết đến, xuân về.
Năm 2024, Công ty Hoa Việt tích cực phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp huyện Đông Hưng ủng hộ chương trình xây nhà tình nghĩa. Thông qua hoạt động này, Công ty đã góp phần xây dựng những mái ấm vững chắc, đem lại sự ổn định và cuộc sống mới cho nhiều gia đình.
Khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt
Hoa Việt tự hào là thương hiệu bật lửa hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ phục vụ thị trường nội địa, mà còn xuất khẩu sản phẩm sang các nước châu Á và châu Âu như Lào, Campuchia, Thái Lan, Ấn Độ, Cộng hòa Séc….
Để mở rộng thị trường và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người tiêu dùng, Công ty Hoa Việt đã cho ra mắt sản phẩm tăm nước và được chứng nhận ISO 13485. Chỉ sau một thời gian ngắn, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ hiệu quả vượt trội và tính tiện dụng cao, hứa hẹn trở thành một lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.
Trên hành trình phát triển, mỗi sản phẩm của Hoa Việt đều chứa đựng tâm huyết và khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt. Với tinh thần nỗ lực không ngừng, trong giai đoạn tới, Hoa Việt tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phục vụ đời sống và góp phần thắp sáng hình ảnh Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
-
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe -
Siemens Mobility - “Gã khổng lồ” vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VinSpeed “khủng” cỡ nào? -
Hộ kinh doanh trước thời điểm 1/1/2026: Vẫn rất cần được "cầm tay, chỉ việc" -
Bản đồ Chuỗi giá trị điện, điện tử Việt Nam có gì
-
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm

