Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hội Doanh nhân quận Hải Châu gặp mặt hội viên nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Thu Hồng - 10/10/2016 16:53
 
Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chiều 9/10, Hội Doanh nhân quận Hải Châu (Tp. Đà Nẵng) đã tổ chức buổi gặp mặt doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn quận.

Hoạt động này đánh dấu một bước phát triển mới trong việc tăng cường số lượng hội viên, tính đoàn kết, hỗ trợ, kết nối nhau cùng ổn định, phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh và hứa hẹn sẽ phát triển mạnh hơn trong thời gian tới với phương châm "Tiếp tục, chủ động liên kết phát triển".

Ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp quận Hải Châu đã đạt được trong thời gian qua.

Trong vòng hai năm qua, hoạt động của Hội Doanh nhân quận Hải Châu đã có những bước tiến mạnh mẽ, từ 150 hội viên ban đầu đến nay đã tăng lên gần 500 hội viên, đóng góp hàng trăm tỷ đồng cho ngân sách địa phương; riêng năm 2016 đã huy động gần 2 tỷ đồng hỗ trợ an sinh xã hội... Đó là những con số biết nói, chứng minh cho sự lớn mạnh và tích cực trong hoạt động sản xuất sinh doanh cũng như trách nhiệm với cộng đồng của doanh nhân, doanh nghiệp quận; là sự gắn kết hiệu quả giữa chính quyền và doanh nghiệp trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho nhau trong hoạt động thực tiễn.

Thay mặt UBND TP Đà Nẵng Phó chủ tịch Đặng Việt Dũng đã trao hoa chúc mừng Hội doanh nhân Quận Hải Châu nhân kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10.
Thay mặt UBND TP Đà Nẵng, Phó chủ tịch Đặng Việt Dũng tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân Quận Hải Châu nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.

Phó chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng chúc Hội Doanh nhân quận Hải Châu phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa.
Nhân dịp này, Hội Doanh nghiệp quận Hải Châu cũng đã khen thưởng cho 150 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nghĩa vụ đóng thuế, bảo hiểm xã hội và an sinh xã hội. CLB Xe đạp doanh nhân tặng nhà tình nghĩa cho hộ chính sách trên địa bàn quận với số tiền là 50 triệu đồng…

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng: Đổi mới để hướng ra biển lớn
Nhiệm kỳ vừa qua, do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, các Hội viên Hội doanh nhân trẻ (DNT) Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư