Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 07 tháng 09 năm 2024,
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị cho doanh nghiệp
Hoàng Anh - 07/09/2024 13:50
 
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng là đơn vị đầu tiên triển khai Chương trình hợp tác đào tạo giữa Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Tập đoàn CVG Shark Group.

Ngày 8/9, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức chương trình đào tạo “Tư duy xây dựng Doanh nghiệp bền vững”, với sự tham gia chia sẻ của doanh nhân Ngô Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Holding.

Sự kiện đã thu hút đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham gia.

Chương trình này nằm trong sự hợp tác giữa Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và CVG Shark Group để triển khai tới Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố.

Theo đó, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Tập đoàn CVG Shark Group tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho hội viên, doanh nghiệp hội viên cả nước. Thời gian triển khai 5 năm.

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng là đơn vị đầu tiên tổ chức triển khai chương trình phối hợp này.

Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng tổ chức chương trình đào tạo “Tư duy xây dựng Doanh nghiệp bền vững”.

Với những kinh nghiệm thực tiễn, tư duy sáng tạo, doanh nhân Ngô Minh Tuấn đã chia sẻ đến doanh nhân trẻ Đà Nẵng giá trị cốt lõi và tầm quan trọng của sự phát triển bền vững.

Giúp doanh nhân trẻ hiểu rõ hơn về khái niệm phát triển bền vững, không chỉ là một xu hướng mà còn là trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược kinh doanh bền vững để kết hợp hài hòa giữa lợi nhuận kinh doanh, lợi ích xã hội và bảo vệ môi trường.

Đồng thời, đưa ra những cách thức để tối ưu hóa nguồn lực, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác và cộng đồng…

Sự kiện thu hút sự tham dự đông đảo của hội viên Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng, anh Lê Trí Hải khẳng định nền kinh tế toàn cầu đang có những thay đổi mạnh mẽ, đòi hỏi doanh nghiệp không chỉ phát triển mà còn phải phát triển bền vững. Điều này đặt ra thách thức cho mỗi doanh nghiệp trong việc định hướng và điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

Vì vậy, thông qua chương trình đào tạo, với những chia sẻ rất giá trị từ doanh nhân Ngô Minh Tuấn sẽ mang lại giá trị thiết thực cho các doanh nghiệp, để giúp doanh nhân trẻ sẽ tiếp thu được những kiến thức bổ ích, làm giàu thêm tư duy chiến lược, từ đó áp dụng hiệu quả vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đà Nẵng phê duyệt Quy hoạch mặt bằng trung tâm thương mại 20 triệu USD
Dự án Trung tâm thương mại MM Mega Market Đà Nẵng có tổng vốn đầu tư gần 20 triệu USD, đã được TP. Đà Nẵng niêm yết và công bố công khai đồ án...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư