Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hoiana tặng học bổng trị giá 25.000 USD cho học sinh Quảng Nam
Hoàng Anh - 02/12/2020 17:58
 
Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An đã trao tặng học bổng với tổng số tiền là 25.000 USD cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó của tỉnh Quảng Nam.

Ngày 2/12, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An, chủ đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana đã trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó của huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

Chương trình ý nghĩa này thuộc thoả thuận hợp tác giữa UBND huyện Thăng Bình, Tổ chức Children of Vietnam (COV) và Hội từ thiện tỉnh Quảng Nam. Tổng số tài trợ từ Hoiana cho chương trình là 25,000 USD, trong đó bao gồm 200 học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó (trị giá 1 triệu đồng/học sinh) và chi phí xây dựng phòng học cho trường mẫu giáo xã Bình Phục (thôn Ngọc Sơn Đông).

Hoiana tặng học bổng trị giá 25.000 USD cho học sinh huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam
Hoiana tặng học bổng trị giá 25.000 USD cho học sinh huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam

Ông Steve Wolstenhome, Tổng Giám đốc Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana chia sẻ: “Một trong những giá trị cốt lõi trong hoạt động của Hoiana chính là đóng góp cho sự phát triển của địa phương và chúng tôi muốn thực hiện điều đó thông qua việc hỗ trợ, tạo điều kiện học tập cho trẻ em”. 

Trước đó, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An cũng đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng ủng hộ vào quỹ khắc phục các hậu quả thiên tai, bão lụt trong thời gian vừa qua tại tỉnh Quảng Nam.

Tuy chỉ mới mở cửa vào tháng 6/2020, Khu nghỉ dưỡng Hoiana đã nỗ lực trong việc thực hiện nhiều chương trình xã hội nhằm phát triển giáo dục, xã hội, y tế và kinh tế của tỉnh Quảng Nam, với tổng giá trị đóng góp đến nay lên đến hơn 3 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư