Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Home Credit khởi động chương trình “Vui hè rực rỡ”
H.Đ - 10/06/2019 15:34
 
Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Home Credit Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Vui hè rực rỡ” với tổng giá trị giải thưởng và quà tặng hơn 1 tỷ đồng dành cho khách hàng trên toàn quốc từ ngày 10/06/2019 đến 30/07/2019.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình từ 10/06/2019 - 30/07/2019, khi ký hợp đồng vay mua hàng điện máy, điện tử, xe máy trả góp, mở thẻ tín dụng và dịch vụ cho vay tiền mặt của Home Credit, khách hàng sẽ có cơ hội quay số may mắn để nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Chi tiết thể lệ chương trình TẠI ĐÂY.

Cụ thể, 8 khách hàng may mắn nhất trong chương trình, mỗi người sẽ nhận được bộ quà tặng tiện nghi bao gồm: Máy giặt Samsung, Smart TV LG, tủ lạnh Pananonic cùng nhiều giải thưởng giá trị khác như điện thoại Samsung Galaxy Note 8, máy lạnh Toshiba Inverter, Smart TV LG.

Đặc biệt, bên cạnh chương trình quay số may mắn, các khách hàng ký hợp đồng vay tại Home Credit ở 4 thành phố: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ nhận ngay hơn 20.000 phần quà tặng tiện dụng và phù hợp với mùa hè như: áo mưa, bình giữ nhiệt, túi mua sắm, balo, e-voucher... Với những giải thưởng giá trị và quà tặng đầy tiện ích này từ chương trình, khách hàng của Home Credit sẽ thoải mái tận hưởng một mùa hè năng động, đầy năng lượng cùng nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Buổi quay số trúng thưởng sẽ được Home Credit thực hiện vào ngày 05/08/2019 dưới sự chứng kiến của đại diện Cơ quan Quản lý Nhà nước, đại diện khách hàng tham gia khuyến mãi và đại diện Công ty. Home Credit sẽ sử dụng mã số Hợp đồng tín dụng của khách hàng thuộc đối tượng khuyến mãi để tham dự quay số xác định trúng thưởng thông qua phần mềm điện tử.

Với mục tiêu mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, ngoài cung cấp những sản phẩm, chương trình hỗ trợ vượt trội, Home Credit luôn nỗ lực tạo ra những giá trị mới, khác biệt. “Vui hè rực rỡ” là một trong những chương trình ưu đãi đặc biệt trong năm của Home Credit nhằm hiện thực mục tiêu này.

Đã có 68 khách hàng Home Credit trúng thưởng xe Honda
Chương trình “Trả góp Home Credit trúng xe Honda Wave Alpha mỗi ngày” đã tìm ra 68 vị khách hàng may mắn đầu tiên qua hai đợt quay số.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư