Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vay “tức thời” với phiên bản mới của ứng dụng Home Credit Vietnam
H.A - 23/05/2019 14:55
 
Bắt đầu từ cuối tháng 5, người dùng có thêm một sự lựa chọn vay tiền mặt khi Home Credit giới thiệu tính năng đăng ký vay trực tuyến trên ứng dụng di động. Khách hàng có thể chủ động đăng ký vay tiền dễ dàng trong 2 phút, mọi lúc mọi nơi với thủ tục vô cùng đơn giản và có thể nhận tiền ngay trong ngày.
Từ nay khách hàng hoàn toàn chủ động đăng ký vay tiền mặt mọi lúc mọi nơi với ứng dụng Home Credit Vietnam.
Từ nay khách hàng hoàn toàn chủ động đăng ký vay tiền mặt mọi lúc mọi nơi với ứng dụng Home Credit Vietnam.

Sau khi cài đặt ứng dụng Home Credit Vietnam, khách hàng mới có thể kiểm tra các gói vay ưu đãi, chủ động lựa chọn số tiền vay (từ 10 đến 40 triệu đồng) và hoàn tất đăng ký trong 2 phút. Đối với các khách hàng đã từng vay với Home Credit và thỏa điều kiện thẩm định, kết quả phê duyệt khoản vay sẽ được thông báo ngay trên ứng dụng chỉ trong vòng 10 phút (khoản vay có thể lên đến 200 triệu đồng). Với bước tiến này, Home Credit hiện là một trong những công ty có bước xét duyệt hồ sơ nhanh nhất trên thị trường.

Ngoài việc tăng tính chủ động cho người dùng, sự cải tiến về công nghệ lần này giúp tối ưu hóa trải nghiệm vay tiền mặt của khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Trong trường hợp khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ điện tử với Home Credit và chọn hình thức giải ngân trực tiếp qua tài khoản ngân hàng, khoản vay sau khi duyệt sẽ được chuyển trong 2 giờ đồng hồ.

Các hình thức giải ngân khác mà khách hàng có thể lựa chọn bao gồm: nhận chuyển khoản qua ví điện tử Momo hoặc tiền mặt tại hệ thống Bưu điện trên toàn quốc, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - VietinBank, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - AgriBank...

Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, tới nay ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Ứng dụng tài chính tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam” vào năm 2017, 2018. Tính đến cuối tháng 4/2019, ứng dụng đã có gần 4 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng iOS và Android. Với lần nâng cấp mới nhất, ngoài vay tiền mặt trực tuyến, ứng dụng còn bổ sung tính năng so sánh giá sản phẩm điện tử iPrice; cho phép khách hàng cũ của Home Credit ký hợp đồng vay trực tuyến E-Signing, đồng thời giới thiệu giao diện thiết kế mới bắt mắt, hiện đại.

“Là công ty tài chính tiêu dùng luôn tiên phong ứng dụng công nghệ, chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cấp ứng dụng di động nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng “từ nhanh chóng sang tức thời”. Việc ra mắt tính năng đăng ký khoản vay trực tuyến là một bước tiến quan trọng trong quá trình tự động hóa 100% quy trình cho vay của Home Credit”, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết.

Home Credit bổ sung quyền lợi cho khách hàng gặp rủi ro phải nằm viện
Công ty tài chính Home Credit vừa bổ sung thêm quyền lợi trợ cấp bảo hiểm từ 1 – 3 kỳ trả góp dành cho khách hàng gặp rủi ro phải nằm viện từ 7...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư