Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Home Credit bổ sung quyền lợi cho khách hàng gặp rủi ro phải nằm viện
V.T - 25/04/2019 07:00
 
Công ty tài chính Home Credit vừa bổ sung thêm quyền lợi trợ cấp bảo hiểm từ 1 – 3 kỳ trả góp dành cho khách hàng gặp rủi ro phải nằm viện từ 7 ngày trở lên. Quyền lợi này dành cho các khách hàng mua bảo hiểm khoản vay bán kèm với các hợp đồng tín dụng kể từ tháng 4/2019, với mức phí bảo hiểm không thay đổi so với trước đó.
Home Credit là công ty có gói bảo hiểm toàn diện với nhiều quyền lợi hữu ích cho người tiêu dùng
Home Credit là công ty có gói bảo hiểm toàn diện với nhiều quyền lợi hữu ích cho người tiêu dùng

Nếu như trước đây gói bảo hiểm khoản vay chỉ có hiệu lực khi khách hàng (và vợ/chồng) gặp rủi ro tai nạn thương tật vĩnh viễn hoặc tử vong, thì nay, quyền lợi mới từ Home Credit giúp khách hàng thêm an tâm khi gặp sự cố bất ngờ do tai nạn, ốm đau dẫn đến mất khả năng trả nợ trong ngắn hạn. Động thái này của Home Credit giúp công ty trở thành đơn vị có gói bảo hiểm khoản vay mang tính bảo vệ toàn diện trên thị trường tài chính tiêu dùng, với mức phí bảo hiểm không đổi.

QUYỀN LỢI GÓI BẢO HIỂM TOÀN DIỆN CỦA HOME CREDIT:

Trường hợp tại nạn thương tật vĩnh viễn/tử vong:

Bồi thường 100% số tiền vay ban đầu nếu vợ/chồng của khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm.

Tổng bồi thường lên đến 250% số tiền vay ban đầu nếu khách hàng phát sinh sự kiện bảo hiểm.

Bên cạnh đó, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, khách hàng còn có thể được hỗ trợ một phần viện phí lên đến 9.000.000 đồng, giúp giảm gánh nặng cho gia đình.

Trường hợp tai nạn, đau bệnh với tỷ lệ thương tật dưới 60%:

Nằm viện liên tục từ 7 đến 30 ngày: trợ cấp 1 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng.

Nằm viện liên tục từ 31 đến 60 ngày: trợ cấp 2 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng.

Nằm viện liên tục trên 60 ngày: trợ cấp 3 kỳ thanh toán trả góp hàng tháng.

Quyền lợi bảo hiểm kỳ trả góp nêu trên áp dụng tối đa 1 lần/năm, với số tiền bồi thường tối đa hàng tháng lên tới 3.000.000 đồng.

Với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, Home Credit kỳ vọng thông qua gói bảo hiểm khoản vay toàn diện này, khách hàng sẽ an tâm hơn với những kế hoạch dài hơi cho bản thân và gia đình.

Đồng thời, việc giữ nguyên mức phí bảo hiểm nhưng gia tăng tối đa quyền lợi thụ hưởng cho thấy Home Credit đề cao tính nhân văn trong từng sản phẩm. Vì điều khoản trợ cấp kỳ trả góp đặc biệt có ý nghĩa với những khách hàng là người lao động bình dân, khó có khả năng tích lũy dự phòng.

Nhìn xa hơn, việc Home Credit tiên phong tăng cường quyền lợi bảo hiểm trong cho vay tiêu dùng còn góp phần thúc đẩy người dân tìm đến thị trường tín dụng chính thức khi có nhu cầu vay vốn, góp phần giảm trừ tình trạng tín dụng đen đang tràn lan như hiện nay.

Bà Lê Thị Thanh Vân, Giám đốc Tiếp thị và Phát triển Sản phẩm của Home Credit Việt Nam cho biết: “Bảo hiểm khoản vay từ lâu đã rất thông dụng trên thị trường tài chính tiêu dùng, giúp bảo vệ an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn lo lắng về rủi ro sức khỏe của mình và người thân, vì nó tạo ra gánh nặng tài chính khi họ đang có một khoản vay trả góp. Đó là lý do Home Credit đã và đang nâng cấp tối đa gói bảo hiểm khoản vay, với mức phí bảo hiểm không đổi, nhằm mang lại lợi ích cao nhất có thể cho khách hàng của mình”.

Được biết, Home Credit còn là doanh nghiệp tiên phong có quy trình giúp miễn giảm lãi cho khách hàng trong trường hợp gặp các khó khăn trong cuộc sống ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân. Mới đây, Home Credit vừa vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng nằm thứ sáu liên tiếp với danh hiệu “Dịch vụ khách hàng tốt nhất”.

Fitch xếp hạng Tín nhiệm Home Credit Việt Nam lần đầu ở mức 'B+'
Fitch Ratings, một trong những hãng đánh giá tín dụng uy tín thế giới, vừa đưa ra xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành nợ dài hạn (IDR) ở mức ‘B+’...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư