Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Honda Vision mới bắt đầu bán từ ngày 23/12/2020
Hoàng Nam - 13/12/2020 18:02
 
Vision - mẫu xe ga nhỏ gọn bán chạy nhất trên thị trường vừa được giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới với giá bán từ 29,99 triệu đồng và có 4 lựa chọn.

Vision được giới thiệu lần đầu vào tháng 9/2011 và đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong 03 năm liên tiếp từ 2017 đến 2020 với doanh số hơn 2 triệu xe được bán ra. 

Đây là minh chứng rõ nét cho sự chuyển mình trong thị hiếu của khách hàng trẻ Việt Nam, đồng thời thể hiện sự nắm bắt kịp thời nhu cầu khách hàng của Honda tại mỗi thời điểm với hàng loạt các phiên bản đổi mới.

Honda Vision có 4 phiên bản lựa chọn
Honda Vision có 4 phiên bản lựa chọn

Vision hoàn toàn mới được kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm vượt lên trên mong đợi của khách hàng, tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu trong phân khúc. 

Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Vision hoàn toàn mới là sự tổng hòa của 03 yếu tố: phong cách cuốn hút, công suất mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và tính thực dụng cao nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trong lần ra mắt này, HVN có thêm phiên bản Cá tính với những điểm khác biệt nhằm khai thác triệt để tinh thần thể thao, hướng tới khách hàng ưa chuộng vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Phiên bản Cá tính được trang bị lốp trước 16-inch lớn hơn các phiên bản khác và tương tự với các phiên bản dành cho thị trường Châu Âu, tạo ấn tượng về vẻ mạnh mẽ và cao lớn, đồng thời tăng khoảng sáng gầm xe (tăng 10mm), kết hợp với chiều cao yên và chiều dài cơ sở tăng lên so với các phiên bản còn lại, nhằm đem lại trải nghiệm lái thoải mái, linh hoạt trên mọi loại địa hình với tầm nhìn bao quát hơn cho người điều khiển.

Mong muốn theo đuổi mạnh mẽ hơn các sản phẩm mang tính ứng dụng cao và chất lượng tốt nhất, Honda đã cho ra đời kỹ thuật mới về khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF, phù hợp với thiết kế của xe nhằm cải thiện hiệu suất và chất lượng khung và Vision là mẫu xe thứ hai được áp dụng kỹ thuật mới này.

Bằng việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật mới giúp mang lại một bộ khung cứng cáp, đồng thời giảm trọng lượng và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng..., mang đến sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng ngay cả khi di chuyển trên những mặt đường gồ ghề, không bằng phẳng.

Nhờ sự kết hợp giữa động cơ mới với khung xe trọng lượng nhẹ mà trong cùng một điều kiện mở đèn chiếu sáng phía trước và có mức tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm hơn 4% (theo dữ liệu nghiên cứu nội bộ) so với phiên bản trước, đem lại một mẫu xe vận hành mạnh mẽ mà vẫn thân thiện với môi trường. 

Giá bán xe Honda Vision

STT

Phiên bản

Màu sắc

Trang bị 

SMART Key

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế VAT)

1

Phiên bản Cá tính

Đen Đỏ, Xanh Xám (Xanh Đen Đỏ)

Có 

34.490.000

2

Phiên bản Đặc biệt  

Đen, Xanh Dương Nhám (Xanh Đen)

Có 

32.990.000

3

Phiên bản Cao cấp 

Trắng Nâu Đen, Xanh Nâu Đen, Đỏ Nâu Đen

31.790.000

4

Phiên bản Tiêu chuẩn  

Trắng Đen Bạc, Đỏ Đen Bạc

Không 

29.990.000

Honda Việt Nam đẩy mạnh khuếch trương cho ô tô
Sau 15 năm kinh doanh ô tô, Honda Việt Nam (HVN) đã quyết định quảng bá thương hiệu Honda ô tô mang tên “Feel The Performance” nhằm thúc đẩy bán hàng và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư