Chương trình nhập tịch thông qua đầu tư đang trở thành một xu hướng chung của nhiều người, đặc biệt là đối với giới doanh nhân và nhà đầu tư, những người luôn có kế hoạch di chuyển thường xuyên giữa các châu lục.
Bằng cách thay đổi chiến lược bán hàng, Công ty dược phẩm Traphaco đang mở rộng hệ thống khách hàng bán lẻ của mình một cách hiệu quả, tạo ra sự phát triển bền vững và nâng cao sức cạnh tranh cho công ty trên thị trường.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam lên tiếng trước thông tin khách mua vé tàu Tết qua hệ thống bán vé điện tử phải đến ga trước 4 tiếng để nhận vé. Theo đó, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) sẽ triển khai hệ thống bán vé điện tử trên mạng internet từ ngày 21/11 để phục vụ hành khách đi tàu trong dịp Tết Ất Mùi năm 2015.
Cuối tuần trước, phiên bán đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) công ty mẹ - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) đã bán hết 100% số cổ phần chào bán, với giá trúng thầu bình quân 22.307 đồng/cổ phần. Đây là tiền đề quan trọng để "ông lớn" trong ngành hàng không này sải cánh bay.
Cả doanh thu lẫn lợi nhuận được cải thiện mạnh trong quý III/2014 đang mở ra triển vọng cán đích các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm đối với các doanh nghiệp (DN) xi măng.
Hôm qua, 16/11/2014, BASF Việt Nam vừa tổ chức trao khoản học bổng toàn phần trị giá gần 300 triệu đồng cho 8 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vừa trúng tuyển vào các trường đại học trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Tiền Giang.
Công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) vừa kỷ niệm 15 năm thành lập (25/11/1999 – 25/11/2014), bằng lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 2 do Đảng và Nhà nước trao tặng.