Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 07 năm 2024,
Huda - Ba thập kỷ tiên phong trong hoạt động cộng đồng
Bích Thủy - 16/10/2017 15:41
 
Cùng với chiến lược tiếp tục coi miền Trung là thị trường trọng điểm, Carlsberg Việt Nam đã khởi động hành trình “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu”, khẳng định cam kết mạnh mẽ và lâu dài cùng sự phát triển bền vững tại miền đất còn nhiều vất vả, khó khăn này.

Trọn tấm lòng hướng về miền Trung

Khởi động từ ngày 21/9/2017, hành trình “Đồng hành cùng miền Trung thân yêu” của Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu "Đậm tình miền Trung - Huda" đã đi tới 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị để động viên tinh thần và hỗ trợ đồng bào chịu thiệt hại nặng nề sau siêu bão số 10.

Được đánh giá là siêu bão có sức tàn phá khủng khiếp nhất trong 10 năm qua tại miền Trung, cơn bão số 10 với tên quốc tế là Doksuri đã gây ra những thiệt hại nghiêm trọng về người và của cho người dân các tỉnh từ Nghệ An đến Quảng Trị. Cả “khúc ruột miền Trung” đang phải gồng mình vượt qua những hậu quả nặng nề mà cơn bão số 10 để lại.

Bà con Hà Tĩnh vui mừng khi nhận được những phần quà nghĩa tình từ Huda.
Bà con Hà Tĩnh vui mừng khi nhận được những phần quà nghĩa tình từ Huda.

doanh nghiệp luôn cùng sẻ chia mọi khó khăn với người dân miền Trung suốt gần ba thập kỷ, Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu “Đậm tình miền Trung” Huda đã ngay lập tức triển khai các hoạt động hỗ trợ hết sức thiết thực và ý nghĩa với thông điệp: “Huda - Luôn đồng hành cùng miền Trung thân yêu”. 4.000 phần quà với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đã được nhân viên Carlsberg Việt Nam không quản đường sá xa xôi, giao thông khó khăn sau bão, trao tận tay bà con các huyện, thị xã thuộc 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị, để giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Mỗi phần quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, mỳ tôm, sữa… đều được chuẩn bị chu đáo, mang trọn tấm lòng “tương thân, tương ái” và tình cảm chân thành của nhân viên Carlsberg Việt Nam nói chung, Huda nói riêng hướng về đồng bào miền Trung.

Trực tiếp tham gia hành trình mang quà hỗ trợ đến 4 tỉnh miền Trung, ông Nguyễn Hồ Liêm, Giám đốc Kinh doanh của Carlsberg Việt Nam xúc động chia sẻ: “Là một người con của miền Trung, tôi vô cùng xót xa khi chứng kiến người dân quê mình phải chống chọi với sự tàn phá khủng khiếp của siêu bão số 10. Khi mang những phần quà ý nghĩa đến trao tận tay người dân, anh chị em chúng tôi cảm thấy rất xúc động, bởi sự giúp đỡ của chúng tôi đã góp phần san sẻ bớt nỗi nhọc nhằn và tiếp thêm động lực cho bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Nụ cười trở lại trên khuôn mặt của người dân sau nhiều ngày chống bão
Nụ cười trở lại trên khuôn mặt của người dân sau nhiều ngày chống bão

Vô cùng xúc động khi nhận được phần quà hỗ trợ từ Carlsberg Việt Nam và thương hiệu Huda, ông Phạm Văn Hải (xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) không giấu nổi nước mắt: “Bão đi qua để lại bao lo toan, nhọc nhằn cho người dân chúng tôi. Cuộc sống vốn đã vất vả, nay còn thiếu thốn trăm bề. Sự hỗ trợ của Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu Huda thực sự rất đáng quý đối với người dân chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này. Đây chính là nguồn động viên to lớn, giúp chúng tôi có thể khắc phục khó khăn, nhanh chóng tái sản xuất, ổn định cuộc sống. Tôi xin đại diện cho bà con xã Vĩnh Tú, cũng như đồng bào miền Trung gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới Huda”.

Đại diện chính quyền phường Kỳ Hà (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh), ông Lê Thanh  Nghị, Bí thư Đảng ủy phường Kỳ Hà, cũng nhấn mạnh: “Sau khi siêu bão số 10 đi qua, đời sống của bà con nhân dân vô cùng khó khăn, bởi cơ sở vật chất bị tàn phá, nhà cửa, hoa màu và đất canh tác bị thiệt hại nặng nề. Chính quyền các cấp đang nỗ lực cùng người dân khắc phục hậu quả sau bão. Chúng tôi vô cùng cảm kích và xúc động khi nhận được sự hỗ trợ chân tình từ Carlsberg Việt Nam, thương hiệu Huda để kịp thời động viên tinh thần, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn”.

Ba thập kỷ đồng hành

Chương trình trao quà hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả cơn bão số 10 là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa vì miền Trung thân yêu của Carlsberg Việt Nam nói chung, thương hiệu Huda nói riêng trong gần ba thập kỷ gắn bó.

Chương trình đã mang đến sự sẻ chia cả về vật chất và tinh thần cho  đồng bào miền Trung sau siêu bão.
Chương trình đã mang đến sự sẻ chia cả về vật chất và tinh thần cho đồng bào miền Trung sau siêu bão.

Chiến dịch hành động với ý nghĩa nhân văn sâu sắc này bắt nguồn từ tình yêu và sự sẻ chia chân thành của Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là Huda - một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, đã gắn bó cùng miền Trung suốt gần 30 năm qua và được coi là “Niềm tự hào miền Trung”.

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Carlsberg Việt Nam đã tổ chức chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia”, trao tặng 7.000 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh miền Trung, bao gồm Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Có thể nói, Carlsberg Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda chính là điển hình cho việc tích cực thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp với sự phát triển bền vững của địa phương.

Carlsberg chi 450 tỷ đồng tiếp thị nhãn bia Tuborg vào Việt Nam
Ông Tayfun Uner, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cho hay, kinh phí cho việc quảng bá, tiếp thị nhãn bia Tuborg - thuộc sở hữu của Tập đoàn Carlsberg...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư