-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
Hyundai SantaFe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi hiện đại, phong phú cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn từ 2006 - 2013, đã có hơn 12.500 xe SantaFe đến tay khách hàng dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.
Dựa trên những phản hồi tích cực từ thị trường, HTC đã quyết định đầu tư dây chuyền lắp ráp xe SantaFe hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới gồm dây chuyền sơn tự động, dây chuyền hàn với 6 robot hàn tự động với toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước, sau đó Robot sẽ tự động mài sạch mỏ hàn theo chu kì 200 điểm hàn, những hoạt động của Robot được kiểm soát bằng hệ thống cảm biến xung quanh. Nếu có bất cứ sai lệch nào, Robot sẽ tự động ngừng hoạt động và báo lỗi. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có SantaFe CKD.
Tính đến tháng 06/2017, trong vòng 2 năm rưỡi, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 15.000 xe cung cấp cho thị trường. Doanh số bán lẻ của mẫu xe này luôn đạt mức hơn 400 xe hàng tháng và có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này chứng tỏ chiếc xe đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí. Được biết, lộ trình tiếp theo của HTC là sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Chiếc xe SantaFe xuất xưởng thứ 15.000 là phiên bản máy dầu đặc biệt, được trang bị động cơ diesel CRDi, sử dụng công nghệ van biến thiên cánh điều khiển điện tử eVGT cho công suất 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút. Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công còn phân phối 3 phiên bản SantaFe khác, gồm 2 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu tiêu chuẩn.
Chào đón sự kiện xuất xưởng 15.000 xe SantaFe, Hyundai Thành Công đã thực hiện một màn xếp hình hoành tráng với sự tham gia của hơn 100 chiếc Hyundai SantaFe màu đen trong khuôn viên nhà máy. Thông qua đoạn video, HTC muốn thể hiện sự đoàn kết, sáng tạo cũng như những nỗ lực để đem tới thị trường và người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng. Link video: https://youtu.be/lyDMiey11lY
Ông Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc HTC chia sẻ: “Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác đã có mặt từ lâu. Tuy vậy, với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu thị, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam nói chung”.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn
