
-
Honda Việt Nam lần đầu tiên có nữ Tổng giám đốc
-
Xanh SM tri ân khách hàng và tài xế hơn 16 tỷ đồng, mỗi tuần tặng một xe VF 3
-
Green Future bắt tay First Real triển khai thử nghiệm 1.000 ô tô điện tại Đà Nẵng
-
Suzuki bác bỏ thông tin Swift sắp quay trở lại Việt Nam
-
VinFast VF 8 “vô đối” trong phân khúc SUV cỡ D -
Honda Việt Nam xuất xưởng xe máy điện ICON e: đầu tiên
Hyundai SantaFe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi hiện đại, phong phú cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn từ 2006 - 2013, đã có hơn 12.500 xe SantaFe đến tay khách hàng dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.
Dựa trên những phản hồi tích cực từ thị trường, HTC đã quyết định đầu tư dây chuyền lắp ráp xe SantaFe hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới gồm dây chuyền sơn tự động, dây chuyền hàn với 6 robot hàn tự động với toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước, sau đó Robot sẽ tự động mài sạch mỏ hàn theo chu kì 200 điểm hàn, những hoạt động của Robot được kiểm soát bằng hệ thống cảm biến xung quanh. Nếu có bất cứ sai lệch nào, Robot sẽ tự động ngừng hoạt động và báo lỗi. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có SantaFe CKD.
Tính đến tháng 06/2017, trong vòng 2 năm rưỡi, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 15.000 xe cung cấp cho thị trường. Doanh số bán lẻ của mẫu xe này luôn đạt mức hơn 400 xe hàng tháng và có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này chứng tỏ chiếc xe đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí. Được biết, lộ trình tiếp theo của HTC là sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Chiếc xe SantaFe xuất xưởng thứ 15.000 là phiên bản máy dầu đặc biệt, được trang bị động cơ diesel CRDi, sử dụng công nghệ van biến thiên cánh điều khiển điện tử eVGT cho công suất 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút. Bên cạnh đó, Hyundai Thành Công còn phân phối 3 phiên bản SantaFe khác, gồm 2 phiên bản máy xăng và 1 phiên bản máy dầu tiêu chuẩn.
Chào đón sự kiện xuất xưởng 15.000 xe SantaFe, Hyundai Thành Công đã thực hiện một màn xếp hình hoành tráng với sự tham gia của hơn 100 chiếc Hyundai SantaFe màu đen trong khuôn viên nhà máy. Thông qua đoạn video, HTC muốn thể hiện sự đoàn kết, sáng tạo cũng như những nỗ lực để đem tới thị trường và người tiêu dùng Việt Nam nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng. Link video: https://youtu.be/lyDMiey11lY
Ông Lê Ngọc Đức – Tổng giám đốc HTC chia sẻ: “Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác đã có mặt từ lâu. Tuy vậy, với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu thị, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam nói chung”.

-
Triệu hồi gần 70 xe Honda CB650R và CBR650R -
Green Future bắt tay First Real triển khai thử nghiệm 1.000 ô tô điện tại Đà Nẵng -
Suzuki bác bỏ thông tin Swift sắp quay trở lại Việt Nam -
VinFast VF 8 “vô đối” trong phân khúc SUV cỡ D -
Honda Việt Nam xuất xưởng xe máy điện ICON e: đầu tiên -
Gã khổng lồ xe điện Trung Quốc vượt mặt Tesla -
Doanh số Tesla sụt giảm gần 50% tại thị trường châu Âu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 2/4
-
2 Thị trường ghi nhận thêm 77 lô trái phiếu có vấn đề, trị giá 5.540 tỷ đồng
-
3 [Ảnh] Thiên đường du lịch Hồ Tràm hoang vắng sau cơn sốt bất động sản
-
4 TP.HCM chuẩn bị thực hiện thêm 2 dự án TOD dọc tuyến metro số 2
-
5 Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá
-
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng trị giá hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
-
Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam lần thứ 3: Chuyển đổi số - Phát triển xanh ngành logistics
-
Shop thương mại dịch vụ The Senique Hanoi - Tâm điểm kinh doanh giữa đại đô thị phía Đông sầm uất
-
Hé lộ nhà tư vấn chiến lược đằng sau nhiều thương vụ IPO thành công tại Mỹ
-
Đánh thức giác quan, chạm tới đỉnh cao sống sang tại Kepler Tower
-
Herbalife Việt Nam tham gia tài trợ Giải vô địch quốc gia marathon Tiền Phong năm thứ năm liên tiếp