-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
Đây được xem là mốc quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe Elantra thế hệ hoàn toàn mới sau 7 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất trong nước.
Hyundai Elantra là chiếc xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.
Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.
Dây chuyền lắp ráp xe Elantra được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Motor với một số công nghệ hàng đầu thế giới như robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn.
Trong vòng 7 tháng kể từ ngày ra mắt, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng 5.000 xe cung cấp cho thị trường, tính trung bình hàng tháng có tới 500-600 xe đến được tay khách hàng và con số này có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này chứng tỏ chiếc xe đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí.
Theo kế hoạch, thời gian tới HTC sẽ triển khai lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thực hiện lời cam kết đầu tư và đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.
Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc HTC cho hay, Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7
