Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Mỗi tháng Hyundai Thành Công bán hơn 500 xe Hyundai Elantra
Hoàng Nam - 17/02/2017 08:49
 
Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) vừa chính thức xuất xưởng chiếc xe Hyundai Elantra thứ 5.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.

Đây được xem là mốc quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe Elantra thế hệ hoàn toàn mới sau 7 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất trong nước.

Hyundai Elantra là chiếc xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Dây chuyền lắp ráp xe Elantra được chuyển giao trực tiếp từ Hyundai Motor với một số công nghệ hàng đầu thế giới như robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn.

Trong vòng 7 tháng kể từ ngày ra mắt, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng 5.000 xe cung cấp cho thị trường, tính trung bình hàng tháng có tới 500-600 xe đến được tay khách hàng và con số này có xu hướng ngày một tăng cao. Điều này chứng tỏ chiếc xe đã đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí.

Theo kế hoạch, thời gian tới HTC sẽ triển khai lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thực hiện lời cam kết đầu tư và đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc HTC cho hay, Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế.

Hyundai Elantra 2016 ra hàng với nhiều trang bị cao cấp, giá giật mình
Mẫu xe sedan cỡ trung Hyundai Elantra phiên bản 2016 vừa được Công ty Hyudai Thành Công tung ra thị trường với ba phiên bản tùy chọn, giá 615 triệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư