-
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
| Tem trên sản phẩm được phân phối chính hãng bởi FPT Trading |
FPT Trading vừa chính thức điều chỉnh giá iPhone 6S 16GB và 64GB chính hãng lần lượt về 13,99 triệu đồng và 15,99 triệu đồng. Đơn vị cũng công bố thông tin mở bán dòng mới iPhone 6S 32GB vào đầu tháng 11 với giá 15,59 triệu đồng.
Theo đó, mức giá trên đã bao gồm 10% VAT và áp dụng cho tất cả phiên bản màu của iPhone 6S. Tuy nhiên đây chỉ là mức giá bán lẻ khuyến nghị.
“Mỗi đối tác bán lẻ của chúng tôi sẽ có chính sách giá bán tại cửa hàng và dịch vụ đi kèm khác nhau. Việc này giúp người tiêu dùng có cơ hội lựa chọn sản phẩm với mức giá hợp lý nhất cùng các ưu đãi khi mua hàng chính hãng”, đại diện FPT Trading chia sẻ.
Khi mua iPhone phân phối chính hãng, người dùng hưởng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của Apple trong vòng 12 tháng (tính từ thời điểm kích hoạt máy). Để tránh mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, người dùng cần nhận biết iPhone chính hãng do FPT Trading phân phối nhờ hộp máy có tem nhập khẩu ở mặt sau và tem chính hãng FPT ở mặt trước. Máy được đảm bảo nguyên seal (lớp vỏ nylon bên ngoài hộp máy) từ nhà máy của Apple khi đến tay người tiêu dùng.
-
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI -
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
