
-
TPHCM: Sản phẩm có “tick xanh” lên ngôi tại hệ thống phân phối hiện đại
-
Thương mại của Việt Nam với một thị trường vượt 136 tỷ USD
-
CPI tháng 7/2025 tăng 0,11%
-
Không để dịch tả lợn châu Phi vượt tầm kiểm soát vì sự lơ là và giấu dịch
-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng -
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
![]() |
Đà Nẵng đón chào hãng hàng không Jeju Air vận hành chuyến bay đầu tiên từ Đà Nẵng đi Incheon ngày 03/12/2015 |
Theo đó, các chuyến bay của hãng hàng không Jeju Air được thực hiện với máy bay B737-800 gồm 189 ghế, với lịch trình bay cụ thể: 7C2904 từ Đà Nẵng (DAD) đến Seoul (ICN) được khởi hành lúc 01:30 và đến nơi lúc 07:50 (hàng ngày); 7C2904 từ Seoul (ICN) trở lại Đà Nẵng (DAD) khởi hành lúc 21:30 và đến nơi lúc 00:35 (hàng ngày).
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lee SeokJoo, Giám đốc Kinh doanh Jeju Air cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay đầu tiên. Một chuyến bay hội tụ đầy đủ những yếu tố chuyên nghiệp. Tôi tin rằng với chương trình hành động cụ thể mà chúng tôi đã và đang làm, mọi hành khách sẽ luôn hài lòng khi đi trên máy bay của Jeju Air. Tất cả điều này sẽ nói lên một thương hiệu Jeju Air an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.”
Kể từ khi được thành lập vào năm 2005 Jeju Air đã không ngừng mở rộng quy mô và hoạt động, luôn nghiên cứu tìm tòi để đáp ứng tốt nhất cho khách hàng về giá máy bay cũng như dịch vụ tương xứng. Jeju Air đã nhận ra nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không và mong muốn đưa Hàn Quốc trở thành điểm dừng chân cuối cùng của du khách với một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trên các chuyến bay. Các chuyên gia của Jeju Air đã làm mọi thứ để giảm tất cả các chi phí không cần thiết, từ đó giảm tối đa chi phí đi lại cho khách hàng. Mặc dù vậy, Jeju Air vẫn luôn luôn tuân thủ các quy định an toàn về Hàng không một cách chặt chẽ và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trên mọi phương diện.
Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động, Jeju Air đang mang lại một sự đổi mới bền vững cho ngành Công nghiệp hàng không Hàn Quốc, với đội bay gồm 20 chiếc Boeing 737-800 hiện đại cùng rất nhiều dịch vụ và đặc biệt là các trò chơi thú vị được cập nhật thường xuyên trên từng chuyến bay, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay chưa từng có.

-
Xuất khẩu lập lỷ lục, lần đầu tiên vượt mốc 42 tỷ USD/tháng -
Nông sản Việt chinh phục thị trường Trung Quốc -
“Cú hích” chiến lược của thị trường mua trước trả sau -
Cuộc đua của siêu ứng dụng giành “giỏ hàng” người Việt -
Tiêu thụ sữa tại Việt Nam vẫn thấp hơn một số nước Đông Nam Á -
Cuộc đua laptop AI cho học sinh - sinh viên mùa tựu trường 2025 -
“Thu Sắc Kinh Kỳ” đậm chất Hà thành từ Sheraton Hanoi Hotel
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Tâm điểm tích sản 2025: Shophouse An Sương - Vừa ở, vừa kinh doanh, vừa sinh lời
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép