
-
VPBank và LOTTE C&F đánh dấu cột mốc hợp tác mới, gia tăng trải nghiệm khách hàng
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp
-
Cầu vốn vay mua nhà sẽ trở lại khi mặt bằng lãi suất ổn định
-
Tín dụng chính sách xã hội ổn định sau sáp nhập
-
Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng -
Tín dụng tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025
![]() |
Ngày 27/3, một máy bay hiện đại Airbus A320 – 180 ghế hạng phổ thông của Hãng hàng không Jetstar Pacific đã cất cánh giữa Đà Nẵng và Hồng Kông, chính thức khai trương dịch vụ hàng không giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại và kích thích tăng trưởng du lịch giữa Hồng Kông và khu vực miền Trung.
Thông tin từ Jetstar Pacific cho biết, mức giá rẻ mở bán hàng ngày giữa Đà Nẵng – Hồng Kông từ 290 nghìn đồng/chặng. Thời gian bay giữa hai điểm đến là 1 giờ 45 phút.
Trong giai đoạn đầu, Jetstar Pacific khai thác mỗi tuần 3 chuyến vào thứ Hai, Ba và thứ Bảy. Chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hồng Kông có số hiệu BL160, cất cánh lúc 10 giờ 10 phút. Chiều từ Hồng Kông đi Đà Nẵng số hiệu BL161, cất cánh lúc 14 giờ 05 phút.
Đà Nẵng - Hồng Kông là đường bay thường lệ quốc tế thứ 3 của Jetstar Pacific và Jetstar Group đến Đà Nẵng và khu vực miền Trung, tiếp sau đường bay Đà Nẵng - Đài Bắc và Đà Nẵng – Singapore đang được khai thác.
Các đường bay này cũng được kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 80 điểm đến 17 quốc gia, góp phần tạo thuận lợi cho người dân khu vực miền Trung đi làm việc, du lịch và thăm thân vốn trước đây phải thông qua sân bay trung chuyển là Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Đồng thời, thu hút khách du lịch quốc tế đến miền Trung và thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài.
Trong những năm gần đây, lượng khách du lịch đến miền Trung liên tục tăng trưởng. Trong đó, năm 2016 khách quốc tế đến Đà Nẵng tăng 31,6% với gần 1,7 triệu lượt khách. Sân bay Đà Nẵng cũng là điểm trung chuyển hàng không nội địa lớn của Jetstar Pacific.
Trong kế hoạch đã công bố, Jetstar Pacific sẽ tiếp tục mở rộng thị trường đến khu vực đến khu vực Đông Bắc Á, hiện hãng hàng không này đang khai thác 38 đường bay, phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch của các địa phương.
Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group, thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm các hãng hàng không Jetstar Pacific (Việt Nam), Jetstar Asia (Singapore), Jetstar Japan (Nhật Bản) và Jetstar Airways ở Úc và New Zealand. Năm 2017 đánh dấu 10 năm Jetstar Pacific lần đầu tiên đưa dịch vụ hàng không giá rẻ triển khai Việt Nam. Hãng có 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas của Úc.

-
Tín dụng chính sách xã hội ổn định sau sáp nhập -
Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng -
Tín dụng tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025 -
Cách Techcombank sinh lời tự động tối ưu hoá giá trị cho khách hàng -
Lợi nhuận 6 tháng của Nam A Bank tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái -
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới - Tầm nhìn kiến tạo giá trị” -
Cake by VPBank và hành trình xây dựng ngân hàng số theo định hướng tài chính toàn diện
-
StockGuru - AI Advisor đầu tiên được thiết kế riêng cho thị trường chứng khoán Việt Nam
-
Bảo hiểm Liberty tiếp tục ghi dấu ấn tại Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2025
-
Trang trại chăn nuôi an toàn sinh học của chủ đại lý cám tại Phú Thọ
-
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: Lợi ích kép cho doanh nghiệp
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân