Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Qantas và Jetstar Asia mở rộng thỏa thuận liên danh
PV - 11/02/2017 20:21
 
Hai hãng hàng không Qantas và Jetstar Asia đã quyết định mở rộng thỏa thuận liên danh, mang lại cho hành khách, trong đó có hành khách từ Việt Nam, nhiều lựa chọn và chuyến bay hơn khi sử dụng mạng bay của Qantas.
.

Qantas và Jetstar Asia vừa chính thức công bố việc mở rộng các thỏa thuận liên danh nhằm mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn và nhiều chuyến bay hơn khi sử dụng mạng bay của Qantas tại khu vực châu Á.

Theo thỏa thuận, các chuyến bay mang số hiệu của Qantas sẽ được hỗ trợ thêm bởi 142 chuyến bay liên danh do Jetstar Asia thực hiện, nâng tổng số chuyến bay liên danh giữa hai tập đoàn lên 349 chuyến. Việc liên danh này giúp hành khách có thêm cơ hội tận dụng các lợi ích từ chương trình Frequent Flyer của Qantas, cũng như nhiều dịch vụ khác trong mạng lưới của hai hãng đến các điểm nổi tiếng nhất tại châu Á.

Với 44 chuyến bay mỗi tuần giữa Úc - Singapore và mạng bay rộng lớn nối liền nước Úc và khu vực châu Á, thỏa thuận liên danh giữa Qantas và Jetstar Asia hứa hẹn sẽ mang đến sự linh động cho hành khách trong việc lên kế hoạch đến thăm nhiều điểm đến khác nhau tại châu Á, đồng thời mang đến nhiều lựa chọn thuận lợi và nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.

Thêm nữa, khi hành khách mua vé các chuyến bay liên danh của Qantas thực hiện bởi Jetstar Asia cũng được hưởng nhiều tiện ích. Chẳng hạn, chỉ cần làm thủ tục một lần duy nhất cho toàn chặng bay, áp dụng cho tất cả hành trình có nối chuyến với chuyến bay quốc tế của Qantas.

Được tích lũy điểm và gia tăng hạn mức cho chương trình Qantas Frequent Flyer; được áp dụng chính sách miễn cước hành lý quốc tế của Qantas (theo thông tin trên vé)…

Khách hàng sử dụng các chuyến bay liên danh của Qantas cũng được nhận một suất ăn miễn phí trên máy bay (nếu thời gian bay trên 90 phút) hoặc một phần bánh ngọt (nếu thời gian bay dưới 90 phút), và được phục vụ nước suối, trà hoặc cà phê…

Trong các đường bay của liên danh này, có các chuyến bay Đà Nẵng - Singapore; Singapore – Đà Nẵng; và TP.HCM - Singapore; Singapore - TP.HCM, với tần suất bay tăng thêm 14 chuyến bay/tuần. Như vậy, hành khách từ Việt Nam cũng là đối tượng được hưởng lợi từ việc Qantas và Jetstar Asia mở rộng liên danh.

Bốn hãng hàng không Việt Nam đã thực hiện gần 5.000 chuyến bay trong 6 ngày Tết
Trong giai đoạn từ ngày 29 tháng Chạp đến ngày 4 tháng Giêng (từ ngày 26 đến 31/1/2017), Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar Pacific và Vasco đã thực hiện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư